Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học » Phát hiện ‘hình mặt người’ thứ hai trên vách núi tại Đài Loan
Hình mặt người thứ hai vừa được phát hiện trên núi đá ở Đài Loan, cùng với sự kiện xuất hiện người ngoài hành tinh và vật thể bay không xác định (UFO) trước đó cho thấy khu vực này ngày càng có nhiều bí ẩn, chuyên gia về UFO Scott Waring cho biết.
Đài Loan, núi, mặt nguời, Bài chọn lọc, UFO, người ngoài hành tinh và hai khuôn mặt người bí ẩn trên vách đá được phát hiện ở miền Nam của Đài Loan

 

Đài Loan, núi, mặt nguời, Bài chọn lọc, Hình mặt người thứ 2 được Scott Waring phát hiện đầu tháng 9/2014

 
Ngày phá hiện: tháng 9/2014
Vị trí phát hiện: Kenting, miền Nam của Đài Loan.
 
Đài Loan, núi, mặt nguời, Bài chọn lọc, Hình mặt người đầu tiên được phát hiện trên núi đá trước đó (mặt người trong vòng tròn đỏ)

Khi bạn nhìn vào khuôn mặt khổng lồ đó, bạn sẽ phát hiện nó không giống một kiến trúc nhân tạo. Vậy nó do ai tạo ra và có từ bao giờ? 

Những khuôn mặt này không chỉ được phát hiện trên trái đất mà còn xuất hiện trên bề mặt của Mặt Trăng, Sao Hỏa, Sao chổi và nhiều hành tinh khác. (Bạn có thể xem những phát hiện trước đó tại đây).

Scott C. Waring cho biết trên website cá nhân, đây là lần thứ hai ông phát hiện ra khuôn mặt người khổng lồ trên vách núi cách khuôn mặt đầu tiên khoảng 10 km.

Cách đây 3 năm, kênh CTTV Đài Loan đưa tin cảnh sát Trần Vịnh Hài đã chụp lại được bức hình người ngoài hành tinh đang đi bộ trên một ngọn núi ở độ cao 3.000 m so với mực nước biển.

Đài Loan, núi, mặt nguời, Bài chọn lọc,

 

Theo tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc