Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học » Phát hiện tranh cổ vẽ UFO tại quê nhà bá Tước Dracula
Bức tranh bí ẩn có niên đại 700 tuổi được phát hiện vào hè năm 2014 tại quê nhà của bá tước Dracula, tiết lộ cho chúng ta về mối liên hệ giữa vị bá tước huyền thoại này với vật thể bay không xác định (UFO).
UFO, tranh, Bá tước Dracula,

Bá tước Dracula (trái) và bức tranh trên ngôi nhà của ông (phải)

“Thật là tuyệt vời khi phát hiện bức tranh về UFO trong ngôi nhà của Bá Tước Dracula. Bức tranh giúp chúng ta khám phá được rất nhiều điều. Liệu những câu chuyện về vị bá tước có tên Dracula uống máu người để tồn tại là sự thật? Có phải ông cũng là người ngoài hành tinh? Tôi đã từng nghe kể về một số sinh vật ngoài hành tinh như vậy, họ chuyên ăn thịt người. Mỗi câu chuyện là một sự thật… đặc biệt, khi nó lưu truyền và tồn tại theo thời gian”, Scott Warning là chuyên gia tìm hiểu về UFO nhận xét.

UFO, tranh, Bá tước Dracula,

Bức tranh mô tả chiếc UFO khổng lồ đang bay trên một nhà thờ đang bốc cháy dữ dội

Tiểu bang Inquistor, nơi phát hiện bức vẽ:

Bức tranh vẽ hình UFO bay trên một tòa nhà có thể là nơi bá tước Dracula từng sinh sống, được du khách Catalina Borta chụp lại hè năm nay và gửi tới chuyên gia UFO để thẩm định. Bức tranh cổ bí ẩn có niên đại 700 năm này nằm ở thị trấn Sighisoara, Romania.

Bức tranh kỳ dị cho thấy, chiếc UFO hình đĩa khổng lồ đang bay trên một nhà thờ bốc cháy với cột khói bốc lên cuồn cuộn trên bầu trời, theo đánh giá của nhóm chuyên gia nổi tiếng về UFO. Một điều thú vị là nhà thờ trong tranh giống hệt như nơi tìm thấy bức vẽ.

Hãy cho chúng tôi biết bình luận của bạn ở bên dưới về câu chuyện này.

Theo tinhhoa.net, Ufosightingsdaily

 

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc