Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Báo chí Iran: “Olympic Việt Nam đã dạy cho Iran bài học”

olympic vn

Bài viết trên tờ Teammelli, chỉ trích cay nghiệt đội Olympic Iran: “Việt Nam đã dạy cho Iran bài học về bóng đá” để nói về trận đấu thảm họa của Iran.

Thất bại 1-4 của đội Olympic Iran trước Việt Nam đã gây chấn động nước này. Ngay sau trận đấu, tờ Teammelli ở nước này đã đau xót giật title: “Việt Nam đã dạy cho Iran bài học về bóng đá” để nói về trận đấu thảm họa của Iran.

Ngày hôm qua, đội Olympic Việt Nam đã tạo nên cú sốc lớn khi vượt qua Iran với tỷ số 4-1 trong ngày ra quân Asiad 17. Chiến thắng này đã gây chấn động nền bóng đá châu Á. Báo giới Iran cũng không khỏi đau xót sau thất bại của đội nhà.

Tờ Teammelli đau xót giật title: “Việt Nam đã dạy cho Iran bài học về bóng đá” để nói về trận đấu thảm họa của Iran. Trong bài viết, tác giả đã dùng nhiều từ ngữ mạnh mẽ để chỉ trích đội nhà.

Trong đó có đoạn: “Đội Olympic Iran đã bị sỉ nhục bởi đối thủ Việt Nam. Ngay sau khi bắt đầu trận đấu, đội Iran đã thể hiện lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết, như đội ở trình độ nghiệp dư vậy. Người Việt Nam đã khiến tất cả choáng váng khi vượt lên dẫn trước Iran tới 2 bàn chỉ sau 28 phút. Thật đáng buồn khi những pha lập công đó đều tới theo kịch bản giống nhau

Bên cạnh đó, tờ Teammelli cũng chỉ trích tội đồ Mojammedreza Khanzadeh (cầu thủ nằm trong danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 của Iran). Tác giả viết: “Mojammedreza Khanzadeh là nỗi thất vọng lớn. Anh ta nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với thủ môn Việt Nam và đánh cầu thủ đối phương (Mạc Hồng Quân). Hành động đó ảnh hưởng tới toàn đội. Những cầu thủ như vậy không xứng đáng tham dự bất kỳ cấp độ nào của Iran”.

Sau trận đấu, HLV Nelo Vingada của Iran cũng tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của toàn đội. Ông nói: “Thực tế, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn hẳn, với khả năng cầm bóng và phản công. Tôi thực sự thất vọng về kết quả này”.

H.Long

Theo Teammelli, dantri

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc