Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Điểm đúng tử huyệt của Giang Trạch Dân: Mổ cướp thận sống
Trước đây, các phương tiện truyền thông ĐCSTQ báo cáo tại Giang Tây đại lục một bài thông tin rất dài về sự tình đằng sau các vụ mổ cắp nội tạng ở chợ đen, được các trang web lớn truyền tải. Thực chất các học viên Pháp Luân Công đã tố cáo tập đoàn ĐCSTQ gồm Giang-La-Lưu-Chu về việc mổ cắp nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công để tiến hành buôn bán, vốn đã bị cộng đồng quốc tế quan tâm và lên án. Nhân vật hắc thủ của phe Giang là Từ Tài Hậu, Chu Vĩnh Khang đã bị kết án thụ thẩm. Một số phân tích cho rằng, vụ án cướp nội tạng sống để mua bán này đã tiết lộ nhiều huyền cơ trong đó.
Giới bên ngoài phân tích, vụ án Chu Vĩnh Khang mổ cướp thận sống tại Giang Tây có thể rất nhanh chóng được thành lập, hơn nữa trong cuộc đấu tranh giành quyền lực trong ĐCSTQ nó được dùng để điểm đúng tử huyệt của Giang Trạch Dân. (Hình ảnh tổng hợp từ Internet)

Giới bên ngoài phân tích, vụ án Chu Vĩnh Khang mổ cướp thận sống tại Giang Tây có thể rất nhanh chóng được thành lập, hơn nữa trong cuộc đấu tranh giành quyền lực trong ĐCSTQ nó được dùng để điểm đúng tử huyệt của Giang Trạch Dân. (Hình ảnh tổng hợp từ Internet)

Các trường hợp mổ cắp nội tạng và thực hiện giao dịch đen có dính líu tới quân đội ĐCSTQ và bệnh viện của cảnh sát vũ trang.

Sau ngày 26 tháng 7, cơ quan ngôn luận của ĐCSTQ Tân Hoa Xã báo cáo về vụ án “khu nuôi dưỡng” cung cấp và buôn bán nội tạng tại đại lục, ngày 10 tháng 8, mạng “Tân Hoa Xã” và “Nhân Dân” một lần nữa lại lấy “tập đoàn buôn bán thận giam giữ 40 người và đã mổ lấy đi 23 quả thận với danh nghĩa hải sản để vận chuyển qua đường hàng không” làm tiêu đề, toàn văn bản truyền tải “Tân Kinh Báo” đưa tin chi tiết về việc Toà án Nhân dân Giang Tây khu vực Nam Xương Thanh Hồ xét xử vụ mua bán nội tạng có tổ chức đặc biệt lớn này.

Báo cáo tiết lộ, những móc xích trong chuỗi giao dịch buôn bán thận bí mật là: chiêu mộ nguồn cung cấp trên Internet, giam giữ nuôi dưỡng các nguồn được cung cấp, lấy thận, vận chuyển qua đường hàng không, tiến hành cấy ghép.

Báo cáo nhấn mạnh rằng, những tờ chứng nhận hiến tặng được viết trong vụ án của những người cung cấp nội tạng đều không có hiệu lực pháp luật, luật pháp không cho phép thực hiện các giao dịch liên quan đến các cơ quan của con người, đối với việc hiến tặng nội tạng sống, chỉ có vợ, chồng, người thân có quan hệ huyết tộc hoặc họ hàng nội trong vòng ba thế hệ, phải tồn tại một mối quan hệ thân tình mới được cấy ghép nội tạng sống. Hơn nữa cần phù hợp với quy định của pháp luật, trước khi cấy ghép nội tạng, Ủy viên Hội Lâm sàng học và Lý Luận cần phải tiến hành thẩm tra tính hợp pháp của nguồn tạng được cấy ghép.

Báo cáo còn tiết lộ, hiện nay có khoảng 30 vạn người ở Trung Quốc mỗi năm chờ để được cấy ghép nội tạng, nhưng số ca thành công trong việc ghép tạng chỉ khoảng 1 vạn trường hợp, nhiều bệnh nhân đã tìm thận thông qua các khu vực bất hợp pháp.

Tháng 7 năm 2014, toà án khu vực Giang Tây khu vực Nam Xương Thanh Hồ đã đưa ra bản phán quyết cho tổ chức bán nội tạng người quy mô lớn, 12 bị cáo buôn bán nội tạng người bị lĩnh án tù từ 2 năm cho đến 9 năm 6 tháng.

Điều đáng chú ý là bài báo đã nhấn mạnh rằng, vụ án này kéo dài từ Giang Tây, tới các băng đảng buôn bán thận của Quảng Đông, nơi thu được nhiều lợi ích nhất là bệnh viện ghép thận và công ty cung cấp y dược phẩm, bệnh viện vũ trang tỉnh Giang Tây và Bệnh viện Tổng Quân khu Quảng Châu cũng có tham gia trong đó.

Báo cáo nói rằng, phóng viên báo Tin tức Bắc Kinh đã tìm gặp người phụ trách tài liệu liên quan tới cấy ghép cơ quan nội tạng tại Bệnh viện Đa khoa Tổng Quân khu Quảng Châu, để hỏi về quy trình chính quy trong việc tiến hành phẫu thuật cấy ghép nội tạng, nhưng đã bị người phụ trách từ chối phỏng vấn.

Chủ nhiệm điều hành của Trung tâm Nghiên cứu Lý luận Sinh mệnh tại Đại học Y khoa Trung Quốc Trác Hiểu Mai đã chấp nhận phỏng vấn và chỉ ra một cách minh xác rằng, cấy ghép nội tạng sống đồng nghĩa với việc làm tổn hại rất lớn đối với sức khỏe của một người khác, toàn thế giới đều cấm chỉ mua bán nội tạng, và chỉ ra lợi ích to lớn từ việc cấy ghép nội tạng có thể sinh ra những hành vi xấu xa và bất hợp pháp.

Một bác sĩ chuyên phẫu thuật cấy ghép nội tạng tại Bệnh viện Mỗ Tam Giáp tại Bắc Kinh đã tiết lộ rằng, một số bệnh viện đã cho phép lưu hành nguồn thận bất hợp pháp, một số bác sĩ đã ưng thuận để tạo ra những thông tin giả mạo.

Quốc tế lên án, baidu.com bỏ cấm các bài báo cáo chỉ đúng vào tử huyệt của Giang Trạch Dân

Từ ngày 8 tháng 3 năm 2006, một phóng viên truyền thông ĐCSTQ không muốn tiết lộ danh tính đã vạch trần tội ác cướp mổ nội tạng sống các học viên Pháp Luân Công với số lượng lớn một cách bí mật của ĐCSTQ, xã hội quốc tế không ngừng chỉ trích việc bức hại Pháp Luân Công của tập đoàn ĐCSTQ Giang Trạch Dân.

Sau ngày 12 tháng 12 năm 2013, Nghị viện châu Âu đã thông qua một nghị án khẩn cấp, yêu cầu ĐCSTQ lập tức dừng ngay việc mổ cướp nội tạng sống. Ngày 9 Tháng 7 năm 2014, Hội đồng châu Âu đã ban hành một công ước quốc tế mới để phản đối việc buôn bán nội tạng người.

26 tháng 7 năm 2014, tổ chức điều tra quốc tế về việc bức hại Pháp Luân Công (viết tắt là: Truy Tra Quốc Tế) các công cáo được phát hành mới nhất đã chỉ ra rằng, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật cấy ghép tại đại lục, đều bị nghi ngờ tham gia vào việc thu hoạch nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công, đồng nghĩa với việc phạm tội diệt chủng.

Vào ngày 31 tháng 7 giờ Bắc Kinh, Hội Ủy ban đối ngoại nghị viên hoa kỳ thông qua thảo luận đã nhất trí thông qua nghị quyết số 281, yêu cầu ĐCSTQ đình chỉ ngay việc bức hại tinh thần đối với Pháp Luân Công, sự việc mà đã kéo dài suốt 15 năm, và lập tức phóng thích tất cả các học viên Pháp Luân Công và các tù nhân lương thiện khác.

Đồng thời, qua quan sát phát hiện, xung quanh vụ sa thải Chu Vĩnh Khang, trang mạng baidu đã nhiều lần bỏ cấm các thông tin liên quan tới việc bè phái của Giang thực hiện hành vi mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công.

Công Tôn Giác

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc