Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Soo Hyun: Hình tượng hoàn hảo để tuyên truyền bảo vệ môi trường

Nếu điểm qua thành công của Kim Soo Hyun, sẽ thấy sự trùng hợp thú vị của anh chàng này với sứ mệnh tuyên truyền “Save Animals – Save Nature” mà anh đang đảm nhận.

Chỉ còn 1 tuần nữa (22/4) là fan meeting đầu tiên của Kim Soo Hyun chính thức được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ khi thông tin này được xác nhận và công bố, không ít người hâm mộ đã vô cùng nôn nao và chờ đợi. Chiếc vé lên kệ ngày đầu tiên cũng đã tạo nên cơn sốt đặc biệt.
Không chỉ đơn thuần là việc tổ chức fan meeting tại Việt Nam, trong lần đến lần anh chàng còn một nhiệm vụ quan trọng, đó là làm đại sứ cho chiến dịch bảo vệ môi trường mang tên “Save Animals – Save Nature” do thương hiệu mỹ phẩm Beyond đồng hành. Trong thời gian tại Việt Nam, Kim Soo Hyun sẽ dành phần lớn thời gian để giao lưu với người hâm mộ và tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường, động vật trong khuôn khổ dự án này.
Ngoài ra, Kim Soo Hyun cũng được xem là “sự lựa chọn hoàn hảo” của Beyond cho vị trí đại sứ. Bởi lẽ, những vai diễn đưa anh đến đỉnh vinh quang đều có liên quan ít nhiều đến tự nhiên. Ví như trong phim “Mặt trăng ôm Mặt trời”, quốc vương Mặt trời Kim Soo Hyun với sự quả cảm và tình yêu chân thành cũng đã “đốn tim” rất nhiều người hâm mộ. Đến “Vì sao đưa anh tới”, Kim Soo Hyun không còn là đại diện cho Mặt trời nữa, mà là một nhân vật đến từ vì sao khác, mang đến hạnh phúc và kết duyên cùng minh tinh Trái Đất xinh đẹp. Điều trùng hợp này cũng khiến fan của anh chàng khá thú vị.

Quốc vương “Mặt trời” Kim Soo Hyun trong phim “Mặt trăng ôm Mặt trời”


Và “Cụ” Kim Soo Hyun từ vì sao khác mang hạnh phúc về kết duyên cùng minh tinh Trái Đất

Bên cạnh đó, Kim Soo Hyun còn sở hữu gương mặt sáng, làn da mịn và săn chắc hoàn hảo. Cùng với đó là lối sống lành mạnh, không scandal, vì thế anh chàng rất thích hợp để làm gương mặt đại diện cho dự án môi trường này của Beyond. 
Kim Soo Hyun là đại diện hoàn hảo cho Beyond để thực hiện chiến dịch môi trường mang tên “Save Animals – Save Nature”

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc