Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Fan Việt “hừng hực” khí thế săn vé fan meeting của Kim Soo Hyun

Càng gần đến thời điểm Kim Soo Hyun sang Việt Nam, không khí săn vé càng trở nên sôi nổi hơn.

Sau khi thông tin ngôi sao phim “Vì sao đưa anh tới” – Kim Soo Hyun sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/4 chính thức được xác nhận, người hâm mộ anh chàng điển trai này đã hết sức vui mừng. Được biết, Kim Soo Hyun đang là đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm Beyond. Theo đó, anh sẽ có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng chiến dịch môi trường mang tên “Save Animal – Save Nature” của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này. 

Kim Soo Hyun hiện đang làm đại sứ cho chiến dịch “Save Animals – Save Nature”. Anh sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 22/4 tới đây để gặp gỡ và giao lưu cùng fan Việt. Đồng thời thực hiện những hoạt động có ý nghĩa với cộng đồng

Ngay khi của hàng Beyond chính thức khai trương vào ngày hôm qua (06/4), đông đảo người hâm mộ Kim Soo Hyun đã có mặt tại đây. Điều này cũng là tín hiệu đáng mừng và ngoài mong đợi của Beyond. Vào sáng nay, vé của buổi họp fan “cực nóng” này đã có mặt tại cửa hàng. Với hình thức tặng vé dựa trên giá trị mua hàng cùng mức giá hợp lý, đây được xem là cơ hội hiếm có để fan Việt có thể gặp trực tiếp thần tượng, thậm chí là chụp ảnh chung. 

Ngay khi khai trương, cửa hàng đã đón tiếp lượng lớn người hâm mộ Kim Soo Hyun
Những chiếc vé siêu hot của buổi họp fan này

Fan hồ hởi khoe chiếc vé trên tay
Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, số lượng vé VIP (có thể chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun) đã tiêu thụ hơn 1/3. Vì số lượng vé này rất hạn chế, do đó, từ sớm đã có nhiều fan túc trực để có cơ hội sỡ hữu chiếc vé “mơ ước” này.

Cách thức sở hữu tấm vé tham gia Fan meeting Kim Soo Hyun:

Những tấm vé tham dự buổi fan meeting gặp gỡ và giao lưu cùng Kim Soo Hyun do thương hiệu mỹ phẩm Eco Beyond tổ chức sẽ không bán mà được tặng tương ứng với giá trị đơn hàng khi mua sản phẩm tại cửa hàng Beyond, số 514 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP.HCM. Theo đó:

+ Với mỗi đơn hàng trị giá 500.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu tấm vé loại thường.

+ Với mỗi đơn hàng trị giá 1.500.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu tấm vé hạng VIP và nhận poster kèm chữ ký từ Kim Soo Hyun.

+ Với mỗi đơn hàng trị giá 2.500.000 đồng, bạn sẽ được sở hữu tấm vé hạng VIP và chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun (theo nhóm nhỏ).

Để đảm bảo chương trình diễn ra hoàn chỉnh cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ được gặp gỡ Kim Soo Hyun ở khoảng cách gần nhất, tất cả các hạng mục vé, bao gồm cả vé VIP lẫn vé thường đều được giới hạn. Riêng đối với hạng vé VIP kèm cơ hội chụp ảnh cùng Kim Soo Hyun (dành cho đơn hàng 2.500.000 đồng) thì có số lượng vô cùng hạn chế. 

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc