Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Thong dong cưỡi ngựa ngắm biển ở Nam Phi
Noordhoek là vùng ngoại ô thuộc Cape Town (Nam Phi), là vùng đất lý tưởng dành cho thi sĩ, khách du lịch cũng như người dân địa phương.

Noordhoek theo tiếng Hà Lan có nghĩa là “nơi ẩn náu ở phương Bắc”, đến với vùng đất hoang sơ này bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng những phút giây yên bình, để quên đi những sô bồ của cuộc sống.

Hai điểm du lịch hấp dẫn du khách không nên bỏ qua khi đến với thị trấn Cape đó là: Chapman’s Peak Drive – cung đường ven biển đẹp như tranh vẽ và cung đường thuộc núi Ou Kaapse Weg đi qua khu bảo tồn thiên nhiên Silvermine tuyệt đẹp.

Noordhoek có hệ động vật đa dạng bao gồm cá voi, hải cẩu, rái cá, đây còn là nơi cư trú của rất nhiều loài chim.

Nếu bạn có cơ hội đặt chân đến Nam Phi, Noordhoek chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất. Đặc biệt với những ai yêu thích cưỡi ngựa thì Noordhoek là lựa chọn hoàn hảo, bởi lẽ nơi đây có rất nhiều trang trại ngựa.

 

Cưỡi ngựa trên những bãi biển hoang sơ là một trong những điểm thu hút du khách đến với Noordhoek. Du khách sẽ có hai giờ để học cưỡi ngựa tại những trang trại, sau đó bạn sẽ được ngồi trên lưng những chú ngựa và ngắm cảnh thiên nhiên Noordhoek.

 

 

Noordhoek có hệ động vật đa dạng bao gồm cá voi, hải cẩu, rái cá, đây còn là nơi cư trú của rất nhiều loài chim.

Theo Khám Phá

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc