Home » Chuyện lạ, Giải trí » Tên trộm cầu xin chủ nhà gọi… cảnh sát giải cứu
 Một tên trộm đột nhập vào nhà đã phải cầu xin người chủ gọi cảnh sát tới giải cứu mình sau khi bị mắc kẹt khi leo qua cửa sổ vào nhà.
Tên trộm 27 tuổi có tên Daniel Severn đã cố gắng đột nhập vào nhà ông Richard Wilson tại Howden, Yorkshire (Anh) từ phòng tắm. Tuy nhiên, gã này đã bị mắc kẹt đầu vào cửa sổ phòng tắm khoảng 1 giờ.

Severn cố gắng gọi cho cảnh sát đến để giải cứu bằng điện thoại di động của mình nhưng không may đã làm rơi điện thoại vào bồn tắm. Hắn đã phải đợi tới khi chủ nhà đi vào để có thể cầu cứu.

Tên trộm Daniel Severn, 27 tuổi, ở Anh, đã phải cầu xin chủ nhà gọi cảnh sát giải cứu sau khi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh.

Tên trộm Daniel Severn, 27 tuổi, ở Anh, đã phải cầu xin chủ nhà gọi cảnh sát giải cứu sau khi bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh.

“Làm ơn cứu tôi với. Hãy gọi cảnh sát giúp tôi”, tên trộm cầu xin khi ông Wilson bước vào

Tất nhiên ông Wilson đã gọi cho cảnh sát đến giải quyết tên trộm này. Trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, vợ của ông Wilson đã chụp một bức ảnh tên trộm Severn bị kẹt trong khe cửa sổ phòng tắm vốn mở để cho chú mèo cưng có đường ra vào.

Trong khi chờ cảnh sát tới giải cứu, Severn đã phải thú nhận với gia đình Wilson rằng hắn là kẻ nghiện heroin. Hắn bày tỏ sự biết ơn chủ nhà và cảm thấy rất hối hận vì hành vi của mình. 

Severn đã lĩnh án 2 năm 4 tháng tù giam vì hành vi đột nhập với ý định trộm cắp của mình.

Theo DM/danviet

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc