Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow » Nhà chiêm tinh Ai Cập: 2014 khởi đầu sự kết thúc của Mỹ
Một trận tuyết rơi chưa từng có trong vòng 120 năm xuất hiện ở Cairo hôm 13/12. Đây là hiện tượng cực kỳ hiếm ở đất nước kim tự tháp. Và có lẽ người duy nhất dự đoán chính xác sự kiện này là nhà chiêm tinh Joy Ayad.

Đối với cư dân của đất nước mà nhiệt độ mùa đông trung bình là 18° C, đây là một thử thách. Trong nhà người Ai Cập không có lò sưởi mà chí có điều hòa không khí. Người ta cũng không bao giờ có quần áo rét vì không cần thiết. Không ai chờ đợi thời tiết như vậy, kể cả các nhà dự báo thời tiết.

Tuyết rơi ở Ai Cập.

Ở Cairo người phụ nữ trẻ xinh đẹp được gọi là nữ hoàng của những lời tiên tri. Ayad có bằng cử nhân nghệ thuật Pháp và là một nhà chiêm tinh học, chuyên gia số học. Cô đã đưa ra nhiều dự đoán về thế giới từ 10 năm trước.

Nhưng sự nổi tiếng thực sự đến với Joy Ayad trong năm nay khi cô dự đoán chính xác đến kinh ngạc về sự kiện lật đổ Tổng thống Mohamed Morsi mà cô coi là không thể tránh khỏi.

Cô cũng dự đoán về cuộc tấn công khủng bố vào nhà thờ al-Qiddissin ở Alexandria, cái chết của Phó Tổng thống Ai Cập Omar Suleiman, trận động đất ở Iran và cơn bão ở Mỹ. Tất cả được ghi lại trên trang Facebook của cô.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với Tiếng nói nước Nga, Ayad nói rằng sẽ có một cuộc cách mạng ở Tunisia và sự thay đổi quyền lực ở Libya. Ngoài ra, sẽ có tai biến thời tiết như tuyết rơi ở Ai Cập, một trận lụt ở Saudi Arabia.

Theo nhà chiêm tinh Joy Ayad, năm 2014 sắp tới sẽ mang lại nhiều thay đổi trên thế giới. Nga cũng sẽ phải chiến đấu chống lại một cuộc tấn công khủng bố lớn.

Nhà chiêm tinh Joy Ayyad.

Đặc biệt, năm 2014 sẽ không dễ dàng đối với cư dân Hoa Kỳ. Ở đất nước này trong năm tới có thể xảy ra thiên tai nghiêm trọng. Ngoài ra, nước Mỹ sẽ xảy ra sự chia rẽ lớn trong xã hội. Đây có thể là khởi đầu của sự kết thúc của Hoa Kỳ.

‘Nói chung, sẽ sớm có nhiều thay đổi trên thế giới. Tất cả các sự kiện quan trọng xác định sự khởi đầu của kỷ nguyên mới, đã diễn ra vào năm 2013′, cô nói.

 

 

Linh An (Theo VOR)/người đưa tin

Chuyên đề: , ,

01 ý kiến dành cho “Nhà chiêm tinh Ai Cập: 2014 khởi đầu sự kết thúc của Mỹ”

  1. Dat Saigon 19/12/2013

    Nam nào mà chang co Thien Tai, nam nào mà chang co chuyen la. Su bien doi ky nguyen da dien ra tu lâu roi.

    Cung nhu du doan 21/12/2012 là ngay tan the… 1 nam troi qua roi. Tôi thà tin Kinh Thanh còn hon.

    Reply

Ý kiến bạn đọc