Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Không có chuyện hủy “Fast & Furious 7”

Thông tin mới nhất, phần 7 loạt phim đua xe nổi tiếng vẫn tiếp tục sản xuất bất chấp cái chết của Paul Walker.

 

paul walker, fast and furious3 diễn viên chính của series phim

 

Ngày 2/12, ngày quay đầu tiên của Fast 7 sau kỳ nghỉ lễ Tạ ơn đã phải hủy vì cái chết đột ngột của Paul Walker vào chiều 30/11. Tuy nhiên, theo Hollywood Reporter, Fast 7 vẫn tiếp tục kế hoạch sản xuất dù thiếu vắng Paul Walker.

Tờ HR trích một nguồn tin thân cận cho biết dù quá trình sản xuất tạm bị đình trệ nhưng chắc chắn tập phim tiếp theo sẽ vẫn ra mắt người hâm mộ. Helen O’Hara của tạp chí Empire trả lời BBC ngày 2/12 rằng hầu hết các cảnh quay của Fast 7 đã hoàn tất.

 

paul walker, fast and furiousGibson còn òa khóc khi tới nơi xảy ra tai nạn đã cướp đi người anh em thân thiết.

 

Fast & Furious 7 bấm máy từ tháng 9 và cuối tuần qua các thành viên đoàn phim được nghỉ lễ Tạ ơn. Họ dự định trở lại phim trường tại Atlanta vào ngày 1/12 để tiếp tục quay. Tuy nhiên tai nạn bất ngờ của Paul đã thay đổi tất cả.

Các ngôi sao của phim như Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Vin Diesel, Michelle Rodriguez… đều chia sẻ những dòng tiếc thương sâu sắc Paul Walker trên trang cá nhân và đều không tin đó là sự thật.

 

paul walker, fast and furiousPaul qua đời hôm 30/11 ở tuổi 40

 

Liên quan đến cái chết của Paul, cảnh sát điều tra cho hay việc tiến hành khám nghiệm tử thi cũng bị trì hoãn do thi thể của anh đã cháy đen tới mức không nhận ra.

Dự kiến các chuyên gia pháp y sẽ phải hoàn thành việc khám nghiệm và công bố kết quả vào giữa tuần này.

 

 

 

theo vnn


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc