Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Sắc thu mê hoặc lòng người
Không phải ngẫu nhiên mà mùa thu trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong các tác phẩm nghệ thuật. Sự rực rỡ của sắc vàng trong mùa lá rụng thực sự làm say đắm lòng người.

Các nhiếp ảnh gia đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp về mùa thu 2013 trên khắp thế giới. Những thay đổi về cảnh sắc, ánh sáng cho tới cuộc sống của các loài động vật và khung cảnh thiên nhiên luôn làm say đắm lòng người và mê hoặc những con người yêu mùa lá rụng.

Cùng ngắm nhìn khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp vòng quanh thế giới.

Một bé gái thích thú lắc thân cây nhỏ để những chiếc lá vàng rơi xuống trong công viên vào một ngày mùa thu ở thủ đô Belarus Minsk.

Ánh mặt trời lan toả sau những chiếc lá vàng mùa thu phủ kín trên một thân cây nhỏ giữa bầu trời đầy mây tại Cologne, Đức.

Một chú chim Grouse đỏ đang vươn dài chiếc cổ nhỏ đón ánh nắng bình minh ở gần Goathland, phía bắc Yorkshire Moors.

Khách du lịch dừng chân trên một cây cầu bắc qua sông Garry gần Killiecrankie, Scotland để chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ tuyệt đẹp của mùa thu.

Một người làm vườn trên sân thượng của trung tâm Vancouver trong một buổi sáng trời nhiều sương mù. Các loài cỏ cây tại đây thường xuyên được cắt tỉa vào cuối mùa thu.

Ánh nắng dịu nhẹ xuyên qua kẽ lá vào một sớm mùa thu tại London, Anh.

Người nghệ sĩ đường phố đang chơi một bản nhạc trong ngày mùa thu ấm áp ở trung tâm Prague, Cộng hoà Séc.

Ánh sáng mặt trời dịu nhẹ của mùa thu tại ngôi làng Maienfeld, Canton Grisons, phía đông Thuỵ Sĩ.

Một chú chim ruồi đang vỗ cánh bay tại Holly Springs, bang Mississippi, Mỹ.

Những chiếc tàu đánh cá thoắt ẩn thoắt hiện dưới màn sương mù bao phủ đầm phá Messolongi, phía tây Hy Lạp. Sương mù vào mùa thu là một hiện tượng xuất hiện phổ biến ở nhiều nơi thuộc Hy Lạp.

Một chú bướm rực rỡ sắc màu đậu trên bông hoa tại San Antonio, Texas. Số lượng bướm vua di cư từ Mexico tiếp tục giảm trong năm nay do hạn hán nghiêm trọng ở Texas và các tiểu bang khác ở phía Tây Nam.

Khách du lịch ghé thăm khu vực Badaling của Vạn Lý Trường Thành vào cuối mùa thu ở Bắc Kinh.

Một đàn sếu cổ trắng bay đêm ở gần làng Linum, Đức.

Những đám mây đen bao phủ một khu rừng đang chìm trong sắc thu vàng ở gần Goettingen, Đức.

Một chú gấu nhỏ đang săn cá hồi trên một dòng sông ở Shiretoko trên hòn đảo phía đông bắc của Hokkaido, Nhật Bản để chuẩn bị cho kỳ ngủ đông của mình.

DiaOcOnline.vn – Theo Tri Thức


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc