Home » Chuyện lạ, Giải trí » Người đàn ông “luyện công” điệu nghệ trên thân cây dừa
Màn giữ thăng bằng điệu nghệ trên… thân cây dừa của anh Fu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và các sinh viên theo học tại trường Đại học Hải Nam.
Gần đây, tại khu vực gần trường Đại học Hải Nam, thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc, các sinh viên của ngôi trường này thường xuyên chứng kiến màn luyện võ trên cao điệu nghệ của một người đàn ông trong trang phục võ sư. Tuy nhiên, màn luyện võ này lại không diễn ra trên sân tập như bình thường mà lại trên thân một cây dừa.
Người đàn ông "luyện công" điệu nghệ trên thân cây dừa 1
Người đàn ông "luyện công" điệu nghệ trên thân cây dừa 2
Màn trình diễn giữ thăng bằng trên thân cây dừa gây chú ý những ngày vừa qua
Theo nguồn tin của Câu lạc bộ Wushu của trường Đại học Hải Nam, người đàn ông này có họ là Fu, 30 tuổi, một võ sư wushu. Hành động giữ thăng bằng trên thân cây dừa của anh Fu được coi là một cách tự rèn luyện và trau dồi kỹ năng võ thuật của bản thân.
Võ sư Fu từng theo học và giành được rất nhiều thành tích vượt bậc ở nhiều bộ môn võ thuật khác nhau. Mặc dù không phải là giáo viên của trường nhưng màn trình diễn điệu nghệ của anh Fu đã thu hút một lượng lớn các môn đồ, đệ tử tới theo học và nhận được sự tán dương của cộng đồng mạng Trung Quốc những ngày vừa qua.
Có rất nhiều người muốn theo học võ thuật của anh Fu
Theo tri thuc tre

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc