Home » Thể thao » Gareth Bale sẽ ra sân ở trận gặp Villarreal
HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) đã tuyên bố tiền vệ Gareth Bale sẽ ra mắt trong màu áo Real Madrid ở trận đấu với Villarreal vào rạng sáng 15-9 (giờ VN) trong khuôn khổ vòng 4 La Liga…
ba le

Gareth Bale đã sẵn sàng cho trận đấu với Villarreal vào cuối tuần này. Ảnh Reuters

Gareth Bale đã sẵn sàng cho trận đấu với Villarreal vào cuối tuần này. Ảnh Reuters

Trả lời phỏng vấn Hãng tin Reuters, HLV Ancelotti nói rằng: “Tôi nghĩ mọi người đều biết Bale không có thể lực tốt trước khi bắt đầu mùa giải này nhưng hiện tại tình trạng của anh ấy không tệ. Tôi chưa biết sẽ để anh ấy đá chính hay không nhưng chắc chắn anh sẽ ra sân ở trận đấu với Villarreal. Anh ấy đang rất phấn khích”.

Ngoài ra, HLV Ancelotti còn cho biết, Bale sẽ chơi ở cánh phải.

Bale hiện tại vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau hai tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương chân. Giữa tuần qua, tiền vệ 24 tuổi này đã trở lại đá trận đầu tiên cho đội tuyển Xứ Wales ở trận thua Serbia 0-3 trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên ở trận đấu đó, Bale chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 58. Sau trận đấu đó, HLV tuyển xứ Wales Chris Coleman đã lên tiếng khuyên bảo HLV Ancelotti nên để Bale có thêm thời gian dưỡng sức nhằm tránh mạo hiểm vì có thể Bale tái phát chấn thương.

Thế nhưng người hâm mộ R.M lại rất nóng lòng được chiêm ngưỡng ngôi sao trị giá 100 triệu euro này thi đấu. Có lẽ vì điều đó nên ông Ancelotti mới quyết định để Bale đá ở trận làm khách trên sân của “Tàu ngầm vàng” Villarreal ở vòng 4 Giải vô địch Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng mai 15-9 (giờ VN).

Hiện tại sau 3 vòng đấu, R.M đang có cùng 9 điểm với Barcelona, Villarreal và Atl.Madrid nhưng họ xếp thứ tư do kém các đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

Q.T

Theo tuoitre

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc