Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lily Collins: Từ “Bạch Tuyết” thành “Kiều nữ săn quỷ”
Lần lượt vượt qua cái bóng của người cha nổi tiếng, với “đối thủ” Kristen Stewart, Lily Collins hiện đang là cái tên đang hot trên màn bạc Hollywood.

Sở hữu gương mặt xinh xắn với những đường nét hài hòa, Lily Collins là con gái của danh ca người Anh nổi tiếng Phil Collins với người vợ thứ hai Jill Tavelman. Trước danh tiếng khá lớn của người bố nhưng Lily chọn cách phát triển sự nghiệp khác biệt bằng cách đóng phim. Trong 2 năm gần đây, Lily Collins là cái tên khá hot trong số những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood.

 

 

Lily Collins trẻ trung, xinh đẹp ngoài đời… Ảnh Justjared

 

Riêng trong năm nay, Lily có 2 dự án phim là The English Teacher ra mắt hồi tháng 4 và “The Mortal Instruments: City of Bones” sắp công chiếu. Trong đó “The Mortal Instruments: City of Bones” đặc biệt hơn cả bởi đây là bộ phim đầu tiên Lily có vai diễn hành động, bổ sung vào danh sách những thể loại nhân vật mà cô từng đóng.

Vai diễn mới mẻ này còn giúp Lily Collins ghi điểm với khán giả bởi từ trước tới nay, cô luôn bị đem ra so sánh với nữ diễn viên trẻ đẹp khác là Kristen Stewart. Cùng độ tuổi, xinh đẹp và nổi tiếng từ những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho khán giả teen, đặc biệt cùng đóng vai Bạch Tuyết trong 2 bộ phim khác nhau ra mắt năm ngoái, Lily Collins luôn bị đặt lên bàn cân với Kristen. 

Nhưng với nhờ kinh nghiệm dày dặn từ khi mới đóng phim lúc 2 tuổi, diễn xuất của Lily không bị lọt vào đề cử Mâm Xôi Vàng như Kristen mà ngày càng có cơ hội phát triển.

 

 
Và cá tính trên những tạp chí thời trang

 

Trong “The Mortal Instruments: City of Bones”, Lily Collins không còn xuất hiện với vẻ đáng yêu ngọt ngào thường thấy nữa. Nữ diễn viên 24 tuổi mạnh mẽ trong trang phục áo da, găng tay, sử dụng vũ khí thành thạo, hoặc trở nên gợi cảm với váy ngắn ôm sát lấy cơ thể, đi boots da cao cổ. Với sự thể hiện qua nhân vật chính Clary Fray từ một thiếu nữ tuổi teen trở thành một chiến binh thiên thần săn quỷ, Lily mang đến cho bản thân một hình ảnh mới, khác biệt so với trước đây.

 

 
Tạo hình hoàn toàn mới của Lily Collins trong phim

 

“The Mortal Instruments: City of Bones” kể về cô gái tuổi teen Clary Fray sống tại thành phố New York, cuộc sống của Clary bỗng trở nên xáo trộn khi cô nhìn thấy được những chiến binh kỳ lạ thoát ẩn thoát hiện.

Đồng thời cùng với sự kiện kỳ lạ này là sự mất tích đột ngột của mẹ cô – bà Jocelyn Fray. Qua lời giải thích của một người đàn ông bí ẩn, Clary được biết cô chính là một chiến binh thiên thần có nhiệm vụ săn quỷ đội lốt người và mẹ cô đã bị lũ quỷ bắt đi. Để tìm được mẹ, Clary dấn thân vào đội quân săn quỷ, trở thành một Shadowhunter.

 

 
Hiện Lily Collins là cái tên khá hot trong số những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood

 

“The Mortal Instruments: City of Bones” là phần phim đầu tiên của series chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng phiêu lưu cùng tên. Dựa theo tác phẩm ăn khách này, phần 2 của phim mang tên “The Mortal Instruments: City of Ashes” cũng đang rục rịch sản xuất. Với “The Mortal Instruments: City of Bones”, Lily sẽ có cơ hội chứng minh diễn xuất đa dạng, sống động hơn so với Kristen Stewart.

 

 

 

 Theo danviet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc