Home » Chuyện lạ, Giải trí » Giả chết đòi bồi thường, phải bật dậy vì… không chịu được nóng
Ban đầu, màn kịch giả chết diễn ra rất gay gắt nhưng khi vai nam chính bật dậy, đòi uống nước vì quá nóng thì bầu không khí căng thẳng mới dần hạ xuống.
Thứ Bảy ngày 3/8 vừa qua, tại trung tâm thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, dân tình vây quanh xác chết của một người đàn ông đã được một phen hú vía khi bỗng nhiên người này bật dậy… để uống nước.
Giả chết đòi bồi thường, phải bật dậy vì... không chịu được nóng 1

 

Đám đông vây quanh “xác chết” giả.

 

Vào hồi 4h chiều, một đoàn 10 người đàn ông đã khuân xác của người đàn ông tới ga tàu điện Jianghan để đòi bồi thường thiệt hại. Họ nói rằng, những nhà quản lý địa phương đã đánh người đàn ông này tới chết. Vì vậy, họ yêu cầu bồi thường 10 ngàn nhân dân tệ (tương đương 34,4 triệu đồng).
Để bảo đảm an ninh, 80 cảnh sát đã được huy động đến kiểm soát an ninh ở khu vực đám đông hơn 300 người.
Sau hơn 2 tiếng theo dõi vụ việc, người dân đã thay đổi sắc mặt khi bỗng nhiên, xác chết bật dậy, cầm lấy chai nước uống trước khi nói:“Trời nóng quá. Tôi không thể chịu được nữa rồi.”.
Giả chết đòi bồi thường, phải bật dậy vì... không chịu được nóng 2
AnhHanbật dậy đòi uống nước.
Đến lúc này, mọi người mới vỡ lẽ, hóa ra đây chỉ là một màn kịch giả chết nhằm đòi bồi thường thiệt hại từ phía chính quyền mà thôi. Nhưng màn kịch chưa kịp đi tới hồi kết thì nam chính đã phải bỏ dở vai diễn vì thời tiết ở Vũ Hán những ngày vừa qua lên tới 36 độ C, nhưng người dân cho rằng nhiệt độ ngoài trời phải lên tới 45 độ C. Vì vậy, việc “xác chết” bật dậy âu cũng là điều không tránh khỏi.
Được biết, “diễn viên” chính của màn hài kịch cười chảy ra nước mắt trên là anh Han, một người bán nước dạo trên phố. Khai báo về hành động giả chết của mình, anh cho biết, các nhà quản lý tại quận Jianghan đã cãi cọ với những người bán nước dạo như anh. Họ yêu cầu các quầy hàng bán nước vỉa hè phải đóng cửa sớm, sau đó, đuổi những người bán hàng đi rồi tịch thu toàn bộ hàng hóa.

theo kenh14


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc