Home » Giải trí » Những chiếc Honda Cub độc đáo nhất Việt Nam
Những chiếc Honda Super Cub đời cũ được chủ nhân độ theo phong cách riêng như kiểu dáng xe phân khối lớn, các mẫu xe tay ga hoặc đơn giản chỉ là màu sắc lạ mắt thể hiện cá tính.
Cách đây vài chục năm, sở hữu chiếc xe Honda Cub cũng giống như bây giờ có chiếc xe hơi. Theo thời gian, nhiều loại xe mới ra đời, dòng xe Cub không còn được nhiều người sử dụng nữa. Tuy nhiên, mốt chơi Cub độ vẫn đang được thịnh hành ở Việt Nam.Những người chơi dòng xe Cub luôn muốn thể hiện cá tính của mình trên ngoại hình chiếc xe độ, từ việc chọn màu hay những phụ tùng hiếm, độc đáo. Với dòng xe Cub, Honde Little Cub 14, Honda Dirt Cubra, Honda Cubra và Honda Ameri Cubra là những loại xe đang được nhiều người chọn để độ lại.

Xe Honda Cub (chính xác hơn là Honda Super Cub, ban đầu gọi là Honda C100 hay Honda 50) là loại mô tô có động cơ 4-thì 49 phân khối đã được hãng Honda Motor sản xuất lần đầu tiên vào năm 1958 ở Mỹ.

Hơn 50 triệu chiếc xe Honda 50 đã được bán ra trên thế giới, chủ yếu là ở châu Á, mặc dù ở châu Âu cũng có khá nhiều. Dòng xe này vẫn còn được sản xuất sau gần 50 năm ra đời.

Một số chiếc Honda Super Cub độ tuyệt đẹp của dân chơi Việt:

Honda Cub đời 81 lắp thêm dàn đèn trước, lốc máy sơn đen cùng bộ vành racing boy.

Một dân chơi ở Buôn Mê Thuật đã độ chiếc Honda Cup phong cách của dòng xe phân khối lớn với nét nổi bật ở ống pô Gatling Gun 6 nòng.

Một chiếc Honda Cup độ hầm hố khác ở Buôn Mê Thuật.

Honda Cup 50 phong cách Suzuki Raider với vành đúc cùng 2 phanh đĩa.

Chiếc Litte Cub 50 phong cách “xì tin” nguyên bản là một chiếc Honda Cup đời cũ nhưng được chủ nhân làm lại máy, sơn màu khác và thay mới toàn bộ pô, dè, mặt nạ, cốp và đèn.

Honda Cup “vịt bầu” và có thêm kính chắn gió ở đầu xe.

Honda Cup 81 độ màu cafe sữa ở Đà Nẵng.

Thêm một chiếc Cub cafe sữa ở Nam Định.

Honda Cup độ đầu Yamaha Nouvo.

Honda Litte Cub 50 màu đỏ tươi, vành đúc.

Theo Infonet


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc