Home » Chuyện lạ, Giải trí » Xôn xao bụng bầu có hình mặt người
Khuôn mặt hiện lên rõ ràng với đủ các bộ phận như mắt, mũi, miệng.
Cô Karen McMartin sống tại Ayrhire, nước Anh hiện đang mang bầu được 25 tuần tuổi. Điều kỳ lạ là trên bụng của cô xuất hiện một khuôn mặt người bí ẩn. Đáng ngạc nhiên hơn là khuôn mặt này có đầy đủ mắt, mũi, miệng…
Xôn xao bụng bầu có hình mặt người 1
Khuôn mặt xuất hiện trên bụng bầu của cô Karen.
Cô Karen cho biết, bụng bầu kỳ lạ của cô được phát hiện khi cô đang ngồi cùng mọi người ở tiệm salon tóc và nói chuyện về việc mang bầu. Ai cũng thích thú và xoa bụng bầu của cô. Đột nhiên, ông chủ tiệm salon bước vào và thốt lên:“Trời ơi, tôi thấy một khuôn mặt trên bụng bầu của cô ấy”. Và mọi người ai cũng ngạc nhiên về khuôn mặt trên bụng bầu của cô Karen.
Xôn xao bụng bầu có hình mặt người 2
Cô Karen hiện đang mang thai 25 tuần.
Ông Monan, 45 tuổi, chủ tiệm salon Kazmark kể lại:“Khi đó tôi thấy cô Karen đang nằm trên ghế với mọi người. Sau đó, Karen ngẩng đầu lên và tôi thấy khuôn mặt đứa trẻ trên bụng bầu của cô ấy. Thật không thể tin nổi!”.
Vợ chồng của Karen rất bất ngờ về điều này. Cô Karen chia sẻ:“Điều này thật thú vị, tôi không thể tin được khuôn mặt lại hiện lên rõ như vậy”.
Xôn xao bụng bầu có hình mặt người 3
Đây là lần thứ 2 cô Karen mang thai, 2 vợ chồng đang có một bé gái 2 tuổi tên là Chloe. Họ đang chờ đợi sự ra đời của đứa con thứ. Bác sĩ Carol Cooper cho biết khuôn mặt này là hình ảnh ảo giác bởi vì cô ấy từng đeo khuyên rốn.

theo TTVN


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc