Home » Thể thao » Thất vọng vì Man City thua trận, Mancini bỏ họp báo
Quá tức giận sau những màn trình diễn tệ hại của các học trò trong trận thua Everton, HLV Mancini đã bỏ họp báo. Thay vào đó, trợ lý David Platt là người “đứng mũi chịu sào” trước những câu hỏi liên tiếp từ báo giới.

Mancini và các học trò đang nỗ lực bám đuổi MU trong phần còn lại mùa giải. Thế nhưng, thất bại trước Everton (cộng thêm chiến thắng của MU), đã dập tắt hy vọng cuối cùng của Man City khi khoảng cách của họ với “Quỷ đỏ” đã nâng lên 15 điểm.

Mancini đã rất tức giận sau trận thua trước Everton

Họ đã trình diễn bộ mặt vô cùng tệ hại ngày hôm qua. Những tưởng chiếc thẻ đỏ của Pienaar sẽ là cơ hội tốt để Man City cân bằng tỷ số nhưng họ lại không thể hiện được nhiều, trái lại, thày trò Mancini còn đón nhận bàn thua sau pha phản công của Everton trong những phút cuối.

Sau trận đấu, HLV Mancini đã rất tức giận với những màn trình diễn bạc nhược của học trò, tới mức, ông đã bỏ họp báo. Thay vào đó, trợ lý David Platt là người “đứng mũi chịu sào” trước những câu hỏi liên tiếp từ báo giới.

Bày tỏ cảm xúc sau trận thua Everton, trợ lý người Anh cho hay: “Chẳng ai nói rằng chúng tôi đang ở rất gần MU. Đơn giản, họ đã nắm trong tay lợi thế quá lớn. Ngay cả khi chúng tôi chiến thắng trong ngày hôm nữa, khoảng cách giữa hai đội vẫn là 12 điểm. Chúng tôi vẫn phải cố gắng hết sức giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại, ngay cả khi mục tiêu không phải là bắt kịp MU”.

Nói thêm về việc Mancini bỏ họp báo, David Platt tiếp tục: “Mancini đã nổi trận lôi đình, bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra điều đó. Ông ấy cố gắng kiểm soát tình hình và giữ bình tĩnh. Do đó, Mancini không muốn tới đây để nói điều gì đó trong cơn tức giận, bởi điều đó có thể khiến ông ấy gặp rắc rối với FA ”.

Trong trận đấu hôm qua, Man City đã bị từ chối quả phạt đền khi Fellani để bóng chạm tay trong vòng cấm, tuy nhiên theo quan sát của trọng tài bóng trước đó đã chạm tay một cầu thủ của Everton bên ngoài vòng cấm địa và chỉ cho đá phạt từ bên ngoài. David Platt đã từ chối nhận xét về pha bóng này: “Chúng ta phải nhờ băng quay chậm, trước khi đưa ra phán xét cuối cùng”.

H.Long

Theo EPSN, dantri

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc