Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Bật mí hậu trường phim Titanic, Chạng Vạng
Đảm bảo tin tức hậu trường sẽ khiến các bạn cảm thấy vô cùng thú vị.

Titanic

Trên ảnh, đạo diễn James Cameron đang hướng dẫn Kate Winslet và Leonardo Dicaprio diễn xuất. Trường đoạn sau khi Titanic bị chìm, thực chất được quay vào ban đêm trong một hồ bơi lớn. Sau đó, kĩ xảo vi tính sẽ hoàn tất khung cảnh đại dương hoành tráng đằng xa.

Titanic01

Màn khiêu vũ vô cùng náo nhiệt và phấn khích của tiểu thư Rose khi lần đầu tiên xuống khoang bình dân, nơi ở của Jack. Để thực hiện cảnh quay đó, nhân viên quay phim luôn phải xoay tròn sau lưng Jack để đặc tả gương mặt biểu cảm của nàng Rose.

Titanic02

Nhân viên hậu trường đang trang điểm lại cho nàng Rose đã lấm lem vì ngâm nước.

Titanic03

Chỉ riêng một phân cảnh Jack dắt tay Rose lên cầu thang cũng đã thu hút ánh nhìn từ nhiều người. Xem ra các diễn viên quần chúng rất chăm chú theo dõi diễn xuất của cặp đôi này.

Titanic04

Leo tranh thủ ‘đong đưa’ đùa giỡn với đàn chị Kate trong lúc giải lao, những ánh mắt hài hước của mọi người xung quanh đang dõi theo.

Titanic05

Giây phút mệt mỏi của cặp đôi Titanic nhanh chóng bị các nhiếp ảnh gia chộp lấy. Có lẽ màn khiêu vũ chóng mặt ở khoang bình dân đã làm họ mệ lả người rồi!

Titanic06

Khung cảnh nàng Rose trong phòng cần có sự trợ giúp của ánh sáng vàng để tăng thêm phần lãng mạn.

Titanic07

Bữa tiệc của giới quý tộc trên tàu quả là ‘hot’ khi có hàng chục máy quay, đèn chiếu và phông nền đằng sau. Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên quần chúng cũng góp phần làm nên thành công cho bộ phim.

Titanic08

Titanic09

Cảnh phim mang tính biểu tượng nhất Titanic: màn tình tứ đầy lãng mạn của Jack và Rose ở mũi thuyền, được dàn dựng trên một mũi tàu… đứng yên. Đạo diễn đang hướng dẫn anh chàng Leo giang tay Kate sao cho dịu dàng.

 

Twiligh

Trong Chạng Vạng, cảnh đánh nhau của tộc ma cà rồng luôn cần sự hỗ trợ của những… tấm đệm hơi an toàn. Những cú tung người hết cỡ và đáp đất như thế này ngoài đời thực có lẽ chẳng thoải mái cho diễn viên chút nào!

Twiligh01

Khung cảnh tình tứ của Bella và Edward trên đồng hoa thực tế không được lãng mạn và lung linh lắm, nếu thiếu sự trợ giúp đắc lực của gương và phông nền. Thêm vào đó, việc tình tứ giữa đám đông đoàn làm phim có lẽ cũng gây không ít căng thẳng cho đôi bạn trẻ.

Twiligh02

Các tay săn ảnh đã nhanh tay chộp được khoảng khắc ‘đánh lẻ’ của hai ngôi sao chính khi nghỉ giữa giờ. Tin đồn ‘phim giả tình thật’ cũng có cớ để tràn ngập trên các mặt báo.

Twiligh03

Cảnh bóng hình Edward hiện về trong tâm trí nàng Bella. Anh chàng Robert ngoài đời sẽ được kĩ xảo làm… trong suốt một cách dễ dàng. Cuối cùng, thêm phông nền ma mị phía sau là hoàn tất một cảnh quay đầy ảo diệu.

Twiligh04

Phút tình tứ hài hước của hai diễn viên chính trong một cảnh quay đầy căng thẳng. Chẳng trách sao tình cảm của đôi bạn trẻ cứ tăng dần đều trong quá trình đóng phim.

Twiligh05

Twiligh06

Twiligh07

Các bạn trẻ của thị trấn Forks đầy sương đang trò chuyện vui vẻ và xem lại cảnh phim vừa quay xong

Twiligh08

Bật mí cho các bạn rằng cảnh quay trên ngọn cây cao chót vót của Bella và Edward thực chất được thực hiện ở một nhánh cây tà tà sát đất thôi. Kĩ xảo công nghệ cao không yêu cầu các diễn viên của chúng ta biến thành ‘khỉ nhện’ thật đâu nhé!

Twiligh09

Một chú chó, có lẽ là giống chó tuyết Alaska, được đoàn làm phim ‘tuyển dụng’ cho một số cảnh quay cận cảnh. Trông ‘diễn viên bốn chân’ này to khiếp, bằng nửa người thường đấy các bạn ạ!

theo ione


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc