Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu Điểm » Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi
Tạo hình của Lee Yeon Hee trong bộ phim “Gu Family Book” đã được tiết lộ.
Tạo hình của “mỹ nữ SMLee Yeon Hee trong dự án truyền hình Gu Family Book (hay còn gọi là The Writings of Nine Houses) vừa được nhà sản xuất giới thiệu cách đây không lâu. Mặc dù không quá nổi bật nhưng vẻ đẹp dịu dàng cộng thêm ánh mắt đượm buồn đã giúp cô ghi được kha khá điểm ấn tượng trong lòng khán giả xem đài.
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 1
Trong loạt ảnh, Lee Yeon Hee diện Hanbok truyền thống với hai màu vàng, tím chủ đạo. Bối cảnh của sê-ri là chốn rừng núi hoang vu. Được biết, đây chính là nơi mà nhân vật Yoon Seo Hwa do Lee Yeon Hee đảm nhận gặp mặt Goo Wal Ryung (Choi Jin Hyuk) – thần núi Jiri đồng thời cũng là mối nhân duyên định mệnh trong cuộc đời của cô.
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 2
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 3
Một thành viên trong tổ sản xuất tiết lộ: “Nhằm có được những thước phim đẹp nhất, chúng tôi đã đến rất nhiều nơi để tìm kiếm địa điểm quay. Cuối cùng, chúng tôi quyết định chọn đảo Jeju. Phong cảnh tuyệt vời của nơi đây khi lên hình chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng.”
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 4
Về phần Lee Yeon Hee, tuy chỉ tham gia Gu Family Book với tư cách khách mời nhưng cô cũng đặt rất nhiều tâm huyết vào bộ phim. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết: “Hi vọng vai diễn nhỏ của tôi sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình.”
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 5
Mỹ nữ SM đẹp dịu dàng giữa chốn rừng núi 6
Gu Family Book được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Shin Woo Cheol. Lee Seung GiSuzy đảm nhận vai nam và nữ chính. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4.
Theo kenh14
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc