Home » Khoa học » Tin đĩa bay xuất hiện ở Mỹ, Trung Quốc
Thông tin liên tiếp về việc các “vật thể bay không xác định” (UFO) xuất hiện gần đây ở cả Mỹ và Trung Quốc đang gây xôn xao dư luận, đặc biệt là các cư dân mạng.

Một đoạn video ghi cảnh ba đốm sáng bay gần nhau tạo thành một hình tam giác bay trên bầu trời Oakland, bang California, Mỹ đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Theo tờ Daily Mail, cảnh tượng lạ lùng này được quay vào ngày 26/5.

Một số người nghi ngờ, những hình ảnh trên thực chất chỉ là một đàn chim lạ. Tuy nhiên, chủ khoản KevinMC360, người đã đăng tải đoạn video gây xôn xao dư luận trên trang Youtube, quả quyết đó là các UFO.

Bức ảnh chụp vật thể lạ được cho là UFO xuất hiện phía trên đập Songhua ở ngoại ô thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Ảnh: THE STAR/ANN

Trong khi đó, báo Straits Times đưa tin, một người đàn ông mới đây cũng tuyên bố đã chụp được một bức ảnh về đĩa bay trong chuyến đi nghỉ của mình ở ngoại ô thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Người đàn ông giấu tên này cho biết, ban đầu anh ta không chú ý đến 3 chấm đen bay liệng phía trên đập Songhua nhưng khi kiểm tra lại ảnh đã chụp vào buổi tối mới giật mình nhận ra “vật thể lạ”.

Sau khi xem bức ảnh, Zhang Yifang – Chủ tịch Hội nghiên cứu UFO Côn Minh đã lên tiếng bác bỏ những ý kiến cho rằng “vật thể lạ” có thể là chim hoặc diều. Chuyên gia này nói nó có hình dạng như một đĩa bay nhưng ông không thể xác nhận đó chính là UFO với chỉ duy nhất 1 bức ảnh bằng chứng.

Theo vietnamnet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc