Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Mở lớp đào tạo đầu tiên cho Hacker mũ trắng
Khóa đào tạo “Hacker mũ trắng” phiên bản CEHv7 – phiên bản mới nhất lần đầu tiên vừa được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia giảng dạy của chuyên gia cao cấp nước ngoài, học viên là những cán bộ bảo mật của các doanh nghiệp.

Công ty TNHH Công nghệ thông tin Hà Nội CTT là đơn vị được EC-Council ủy quyền thực hiện khóa đào tạo này. Chương trình đào tạo về Hacker mũ trắng (CEH) không chỉ tập trung vào một công nghệ của một nhà sản xuất nào cụ thể, thay vào đó nội dung của khóa học này sẽ trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về các phương pháp tấn công, các phương pháp phòng chống.


Với phương châm nghĩ như một hacker, khóa học sẽ giúp học viên có được một cách nhìn toàn diện nhất về tình hình an toàn an ninh của hệ thống mà mình đang làm chủ và từ đó sẽ có những biện pháp thay đổi để tăng cường hơn nữa sự an toàn đang có.

EC-Council đã không ngừng phát triển và luôn luôn cập nhập những công nghệ mới nhất – chương trình đào tạo về Hacker Mũ Trắng (CEH) nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết được những bài toán liên quan đến an ninh an toàn cho hệ thống thông tin tác nghiệp trong các tổ chức, doanh nghiệp với triết lý: “Nếu muốn ngăn chặn Hackers, hãy nghĩ như một Hacker”.

Chương trình đào tạo về Hacker mũ trắng (CEH) không tập trung vào một công nghệ của một nhà sản xuất nào cụ thể, thay vào đó nội dung của khóa học này sẽ trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về các phương pháp tấn công, các phương pháp phòng chống.

theo vnmedia


01 ý kiến dành cho “Mở lớp đào tạo đầu tiên cho Hacker mũ trắng”

  1. ANONYMOUS 04/02/2013

    HAY DOI XEM…
    CAC VI LAM DUOC GI NHA KAKA
    WE ARE ANONYMOUS

    Reply

Ý kiến bạn đọc