Home » Thể thao » Đội nhà giàu mới nổi Malaga mua thêm ngôi sao
Chiều thứ sáu Malaga cho biết vừa đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Pháp Jeremy Toulalan từ Lyon.
Toulalan (bên phải) mới 27 tuổi.

“Sáng nay, Malaga đã đạt được thỏa thụận với Lyon về vụ chuyển nhượng tiền vệ Jeremy Toulalan”, bản thông báo có đoạn viết. “Toulalan đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm trong vài ngày tới và sẽ ra mắt tại Malaga trong tuần cuối tháng 6”.

Cuối mùa bóng 2009-2010, một thành viên trong gia đình Hoàng gia Qatar đã mua Malaga. Hiện Malaga được xây dựng với mục tiêu đoạt vé dự Cup châu Âu mùa sau.

Trước khi đồng ý gia nhập Malaga, Toulalan là tiền vệ trụ cột của Lyon và chơi nhiều năm cho đội tuyển Pháp. Theo giới truyền thông, số tiền mà đội bóng nhà giàu mới nổi phải chi cho Lyon không dưới 12 triệu euro.

Toulalan đã trở thành tân binh thứ tư gia nhập Malaga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khoảng 1 tháng gần đây, Malaga đã ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu Ruud van Nistelrooy, hậu vệ tuyển thủ Hà Lan Joris Mathijsen và hậu vệ người Tây Ban Nha Nacho Monreal.

Trong danh sách thi đấu cho Malaga mùa trước cũng có một số cầu thủ nổi bật, đáng kể nhất là tiền đạo Julio Baptista và hậu vệ Martin Demichelis. Baptista từng thi đấu cho Sevilla, Real Madrid và Roma, còn Demichelis từng vô địch Bundesliga 4 lần với Bayern Munich.

Hiện HLV của Malaga là Manuel Pellegrini, cựu chiến thuật gia của Villarreal và Real Madrid. Mùa trước, Pellegrini giúp Malaga thoát khỏi nguy cơ xuống hạng và kết thúc Liga ở nhóm giữa bảng tổng sắp.

Thùy Dương

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc