Home » Chuyện lạ, Giải trí » Bắt được cá sấu có kích cỡ to kỷ lục tại Mỹ
Một con cá sấu lớn kỷ lục vừa mới được một luật sư tên là Levi McCathern, người Dallas, chinh phục tại bang Texas (Mỹ).

Với chỉ một phát đạn, McCathern đã tiêu diệt được con cá sấu được tin là lớn nhất từ trước tới nay từng được tìm thấy ở Mỹ. Con quái vật này nặng tới 409 kg và dài tới 4,2m.

a
Con cá sấu khổng lồ bị tiêu diệt bằng một phát đạn.

McCathern cho biết, anh đã lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình “Swamp People” nên đã cố gắng tiến hành một cuộc đi săn cá sấu và sau 2 ngày tìm kiếm đã phát hiện ra con quái thú tại vùng nước ven sông Trinity gần Crocket, phía tây Texas.

Anh đã hạ gục được gã khổng lồ này chỉ bằng một phát đạn bắn trúng não bộ của nó từ khoảng cách 91,5m. McCathern thừa nhận, đây là “phát bắn may mắn nhất và chuẩn xác nhất mà anh từng thực hiện”.

a

McCathern là người thích đi săn nhưng chỉ hay bắt được những con thú nhỏ. Sau khi xem chương trình truyền hình, anh đã lên mạng internet tìm kiếm và tìm thấy một vùng đất được cho là nơi lý tưởng nhất của những con cá sấu khổng lồ và sau đó đã tới sông Trinity.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên có một người Mỹ bắt được cá sấu khổng lồ. Tháng 3/2011, ông Kenny Willams đã câu được con cá sấu khổng lồ dài 2,5m, nặng 148kg trong một chuyến đi câu tại hồ Chotard thuộc bang Mississippi, Mỹ/

alt
Dịp Noel năm 2010, một người Mỹ ở bang Florida đã bắt được một con cá sấu nặng 296 kg và dài 4,5 m.

Trong tháng 9/2010, một phụ nữ người Mỹ tên là Mary Ellen Mara-Christian cũng săn được cá sấu dài 4m, nặng tới 465kg.

Trong khi đó, con cá sấu lớn nhất thế giới từng bị bắt vào ngày 8/3/2005, sau 3 ngày phục kích tại vùng đất ngập nước trong rừng ở Buwama ở phía tây thủ đô Kampala, Uganda.

Con cá sấu khổng lồ này dài tới 5m và nặng gần 1 tấn. Được biết, quái thú này đã sống được 60 năm tại thời điểm bị bắt và đã giết chết 83 người chỉ trong hai thập kỷ gần đó.


Theo dailymail, gdvn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc