Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 2AM quá bất ngờ vì fan Việt

4 chàng trai đã tỏ ra hết sức cảm kích trước sự hâm mộ của fan Việt.
16h chiều nay (9.6), nhóm nhạc Hàn Quốc được mệnh danh là “Những hoàng tử ballad xứ Hàn” 2AM cùng với ca sĩ Lee Hyun, thủ lĩnh ban nhạc 8Eight đã có buổi họp báo để giới thiệu về Chương trình Giao lưu văn hoá – Nghệ thuật Việt Nam – Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 10.6.2011 tới.

Buổi biểu diễn này nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên KTA World Tour sẽ được tổ chức tại 198 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cùng đến biểu diễn tại Việt Nam với 2Am và Lee Hyun lần này có Đoàn nghệ thuật siêu trình diễn TAL và Siêu nhạc trưởng Choi Sori, người sẽ làm Tổng đạo diễn chương trình.

Tại buổi họp báo, các thành viên 2AM đã thấy rất ngạc nhiên và cảm kích vì không ngờ nhóm lại có nhiều fan ở Việt Nam đến vậy. Đã có hàng trăm fan hâm mộ không ngại xa xôi cùng tiết trời nóng bức để đến chờ đón 2AM đáp chuyến bay đặt chân đến sân bay Nội Bài vào buổi chiều hôm qua và sáng sớm hôm nay. 2AM cũng hứa sẽ cống hiến đến các fan hâm mộ của mình tại Việt Nam những màn trình diễn xuất sắc nhất.

IMG2004
2AM được tách ra từ nhóm One Day cùng với 2PM, trực thuộc JYP Entertaiment.
Nhóm đi theo thể loại nhạc ballad và đã chiếm được cảm tình của lượng
fan đông đảo trên khắp châu Á.


IMG2002
Tổng đạo diễn Choi Sori

IMG2015
Im Seulong

IMG2018
Chang Min

IMG2021
Jin Woon

IMG2045

IMG2128
Trưởng nhóm Jo Kwon

IMG2126
Nam ca sĩ Lee Hyun của 8Eight

IMG2163

IMG2173
2AM cùng đại diện ban tổ chức

Khi được đề nghị thể hiện một ca khúc trong số những ca khúc hits của mình, 2AM đã thể hiện “sống” (live) và “chay” |(không có nhạc đệm) ngay trên sân khấu, khoe giọng hát khoẻ và thực lực.
Theo 2sao

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc