Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ, Tiêu Điểm » Màn trình diễn Hip hop gây sốt của ba thí sinh nhí
Ba cậu nhóc từ 8 tới 10 tuổi đã khuấy động sân khấu của chương trình America’s Got Talent năm 2011 khi mang đến một màn nhảy Hip hop rất thú vị và đáng ngưỡng mộ.


hh15064
Ba cậu nhóc của nhóm nhảy hip hop The Art of Teknique

Ba thành viên vẫn còn đang đi học cấp 1 này đã thành lập nhóm nhảy mang tên The Art of Teknique. Các em đã cùng luyện tập với nhau nhiều tháng qua trước khi đến với cuộc thiAmerica’s Got Talent năm 2011.
Xuất hiện trên sân khấu với đồng phục gồm áo sơ mi trắng, vest đen, ba thành viên nhí trong nhóm The Art of Teknique đã khiến các giám khảo và khán giả của chương trình America’s Got Talent bất ngờ và ngưỡng mộ.
Trước khi trình diễn, các em đã có màn giới thiệu và trò chuyện rất tự tin với giám khảo của chương trình. Ba cậu nhóc với ba lứa tuổi khác nhau 8,9,10 láu lỉnh chia sẻ, nếu giành chiến thắng trong cuộc thi và giành được giải thưởng 1 triệu USD, các cậu sẽ chi tiền mua quần áo, giày dép…


hh15062

hh15063

Màn trình diễn đáng ngưỡng mộ của ba cậu nhóc từ 8 – 10 tuổi

Các giảm khảo đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của nhóm The Art of Teknique và đánh giá cao “tài năng nghệ thuật thực sự” của ba em. Giám khảo Piers Morgan đã nói với các thí sinh nhí sau màn trình diễn của các em: “Các cháu thật tuyệt vời” còn giám khảo Sharon Osbourne thì khen ngợi: “Các cháu thực sự rất thích nhảy. Các cháu là những nghệ sĩ bẩm sinh, ta ngưỡng mộ các cháu”.
Trong buổi trình diễn tối qua 14/6, các em đã nhận được tấm vé để bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi và sẽ tớiLas Vegas trong thời gian tới.

hh15065

Người nhà của các em rất tự hào về các con của mình

Mời các bạn thưởng thức màn trình diễn của ba cậu nhóc trong nhóm nhảy The Art of Teknique:


Theo dantri

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc