Home » Thời nay, Văn hóa » Thúy Vy Victoria bay nhảy trên cầu Ánh Sao
Trên cây cầu lãng mạn của Sài Gòn, Á hậu 2 HHTG Người Việt 2010 có những vũ điệu xoay tròn trong bộ váy đỏ rực. Cô sắp từ Mỹ về Việt Nam tham dự các hoạt động từ thiện trong dịp hè.
Festival Biển 2011 diễn ra từ ngày 11 đến 15/6 tại thành phố Nha Trang. Á hậu Thúy Vy Victoria từ Mỹ về nước để tham gia hoạt động này.
Người đẹp sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 21/5 đến ngày 14/6 để tham gia chương trình từ thiện nằm trong hoạt động Festival Biển năm nay tại Nha Trang. Festival Biển 2011 diễn ra từ ngày 11 đến 15/6 tại thành phố của tỉnh Khánh Hòa.
Ngoài hoạt động từ thiện, Thúy Vy cũng nhận được nhiều lời mời tham gia chụp ảnh thời trang, nghệ thuật.
Còn nhiều bỡ ngỡ khi xuất hiện trên sàn catwalk nhưng người đẹp lại tỏ ra rất chuyên nghiệp khi làm người mẫu ảnh.
Cô sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 21/5 đến ngày 14/6. Ngoài hoạt động từ thiện, Thúy Vy cũng được nhiều lời mời tham gia chụp ảnh thời trang, nghệ thuật.
Người đẹp hiện là sinh viên của đại học UC Berkeley (Mỹ). Cô chỉ về nước tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội vào mỗi dịp nghỉ hè, đông hoặc xuân.
Người đẹp hiện là sinh viên của Đại học UC Berkeley (Mỹ). Cô chỉ về nước tham gia các hoạt động văn hóa, xã hội vào mỗi dịp nghỉ hè, đông hoặc xuân.
Trong bộ ảnh mới này, Thúy Vy mặc các trang phục của Cory Couture, một nhà thiết kế thời trang trẻ đang sống ở Mỹ. Trong 'Đêm hội chân dài' lần 5 sắp tới, lần đầu tiên Cory mang bộ sưu tập mới nhất của mình về tham gia sự kiện này.
Trong bộ ảnh mới này, Thúy Vy mặc các trang phục của Cory Couture, một nhà thiết kế thời trang trẻ đang sống ở Mỹ. Trong “Đêm hội chân dài 5”, lần đầu tiên Cory mang bộ sưu tập của mình về tham gia.
Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi HHTG Người Việt, Thúy Vy xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang cũng như các hoạt động thời trang trong nước.
Sau khi đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi HHTG Người Việt, Thúy Vy xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang cũng như các hoạt động thời trang trong nước.
Êkíp thực hiện bộ ảnh: make up: Jody Trịnh, nhiếp ảnh gia: Alexis.

Ảnh: Alexis

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc