Home » Thể thao » Tevez muốn chia tay Man City
Lần thứ hai trong mùa giải năm nay tiền đạo thủ quân của Man City công khai ý định ra đi.
Tevez và con gái thứ hai.
Tevez và con gái thứ hai.

Sau trận đấu bù đánh bại Stoke City 3-0 để vươn lên xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Roberto Mancini khẳng định Tevez nói với ông rằng muốn ở lại sân City of Manchester.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài phát thanh Radio del Plata (Argentina) mới đây, tiền đạo 27 tuổi khẳng định: “Tôi muốn rời Manchester City. Đối với tôi, bóng đá bây giờ thay đổi nhiều rồi và tôi không biết liệu mình còn có cơ hội tham dự World Cup lần tới hay không. Vấn đề không phải là việc tôi có được lựa chọn vào đội tuyển quốc gia hay không”.

“Ở Man City, tôi được đối xử rất tốt và tôi cảm thấy biết ơn ban lãnh đạo vì điều đó. Tôi cũng đã dồn toàn bộ công sức của mình để giúp câu lạc bộ có được những thành công vừa qua. Tuy nhiên tôi nghĩ tôi cần một sự thay đổi”.

Mùa này, ngoài một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh – đồng nghĩ với một suất tham dự Champions League mùa sau, Man City còn chấm dứt được cơn khát danh hiệu kéo dài đã 35 năm, khi đánh bại Stoke City 1-0 trong trận chung kết Cup FA. Làm nên thành công đó của Man City có một phần công sức không nhỏ của Tevez.

Dẫu vậy, chưa khi nào cựu tiền đạo của MU cho thấy anh sẽ gắn bó lâu dài với “nửa xanh” thành Manchester. Khoảng giữa mùa giải năm nay, Tevez cũng đã một lần vùng vằng đòi ra đi, và sự việc chỉ tạm lắng xuống khi ban lãnh đạo Man City can thiệp. Hiện tại Tevez đang hưởng mức lương khủng 200.000 bảng một tuần.

“Với tôi lúc này, nếu được trở lại thi đấu cho Boca Juniors thì thật tuyệt. Nhưng đó là một khả năng rất khó xảy ra”, Tevez nói tiếp. “Tôi đã nói chuyện với Roman Riquelme (tiền vệ của Boca), và chúng tôi đồng ý rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đó. Tuy nhiên muốn là một chuyện, làm lại là một chuyện khác. Một khi chúng tôi nói chuyện một cách nghiêm túc về chuyện chyển nhượng, các vấn đề về tái chính sẽ nảy sinh và khiến cơ hội trở về Boca của tôi trở nên khó khăn”.

Hà Uyên

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc