Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Selina mong trở lại làng nhạc vào tháng 10
Nữ ca sĩ dành thời gian tạm nghỉ này để sáng tác nhạc và viết lách, hy vọng đến tháng 10 có thể tiếp tục ca hát hoặc hoạt động trong làng giải trí.

Theo Yangcheng Evening News, nữ ca sĩ xinh đẹp của S.H.E tiết lộ dự định trở lại vào tháng 10, nếu sức khỏe của cô cho phép. Selina Ren (Nhậm Gia Huyên)muốn thu âm 3 bài hát mới và viết một cuốn sách kể về quá trình cô đấu tranh với bản thân và bệnh tật để vượt qua cú sốc sau vụ tai nạn. Nhưng cô vẫn đang cân nhắc có nên xuất bản cuốn sách hay không, vì thực ra cô vẫn muốn giữ những ký ức đó cho riêng mình.

Selina rất nhớ những ngày tháng ca hát trên sân khấu và mong muốn sớm bình phục để trở lại với âm nhạc.
Selina rất nhớ những ngày tháng ca hát trên sân khấu và mong muốn sớm bình phục để trở lại với âm nhạc. Ảnh: Sina.


Hiện tại, Selina dù không thể ca hát hay đóng phim như trước kia, nhưng cô vẫn thường xuyên ra ngoài, cập nhật thông tin và hình ảnh của mình lên blog cho người hâm mộ biết. Trong các bài viết trên blog, Selina thường tâm sự về chính mình lẫn những người thân, bày tỏ tâm trạng lúc tràn đầy lạc quan, lúc lại rất tuyệt vọng đến nỗi thường xuyên khóc vì tủi thân.

Gần đây, tóc Selina đã dài ra, trông cô xinh đẹp và tự tin hơn nhiều so với lúc mới ra viện. Chính Selina mới đây cũng đăng bức ảnh mình đeo kính râm và mặc váy rồi nhắn trên blog: “Trước đây trông tôi cứ như nhà sư (vì phải cạo trọc đầu để điều trị sau tai nạn), bây giờ tóc đã dài ra, có thể vuốt xuống hai bên tai rồi”.

Hình ảnh mới xinh đẹp và tự tin hơn của Selina.
Hình ảnh mới nhất thể hiện một Selina xinh đẹp và tự tin hơn nhiều sau một thời gian điều trị có tiến triển. Ảnh: 163.


Selina cảm thấy sau vụ tai nạn, cô cũng có chút may mắn khi có thể nghỉ ngơi và suy ngẫm, không phải chạy theo lịch làm việc kín mít như trước đây. Cô cũng dành thời gian viết lách, tự sáng tác bài hát. Đó có thể là khía cạnh tích cực của vấn đề mà cô mới phát hiện ra.

Trong lúc tạm nghỉ để phục hồi sức khỏe, Selina vẫn có thể nhận tiền từ một số hợp đồng quảng cáo trước đây của cô và nhóm S.H.E, vì thế nữ ca sĩ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về tài chính.

Tháng 10/2010, Selina và bạn diễn Du Hạo Minh (Yu Hao Ming) bị bỏng nặng do một vụ nổ trên trường quay bộ phim “My Date With Spring”. Sau 7 tháng, cả hai diễn viên đều đang dần bình phục, còn dự án phim truyền hình này vẫn đang bị ngừng trệ.

Hạ Huyền

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc