Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » Đài Hồ Nam `trở mặt’ trong vụ tiền bồi thường cho Selina
Đơn vị sản xuất phim Hẹn hò với mùa xuân cho biết công ty đại diện của nữ ca sĩ xứ Đài cũng phải chịu một phần trách nhiệm trong vụ tai nạn vừa qua.

Cuộc chiến đòi tiền đền bù cho vụ nổ gây ra những vết bỏng nặng của Selina đã chính thức bắt đầu. Công ty HIM đã cử luật sư đến đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) để bàn bạc về số tiền bồi thường. HIM yêu cầu nhà đài phải đưa cho thành viên nhóm S.H.E số tiền là 6 triệu USD (14 triệu nhân dân tệ).

Tuy nhiên, đài truyền hình không đồng ý với con số này. Nhà đài đưa ra lý do: “Nếu việc đóng phim được cho là quá nguy hiểm thì cá nhân có thể hủy hợp đồng”. Nhưng trong thời điểm đó, HIM cũng đã cho rằng cảnh nổ trong phim là an toàn và đồng ý để cho diễn viên của mình tham gia. Chính vì thế, công ty đại diện của Selina cũng nên chịu một phần trách nhiệm.

Vụ tiền bồi thường của Selina đang trong giai đoạn tranh cãi quyết liệt.

Phía HIM tuyên bố họ không thể chấp nhận lý do mà đài truyền hình Hồ Nam đưa ra. Công ty này cũng đưa ra một số bức ảnh chụp khuôn mặt gần như cháy đen của Selina ngay sau khi vụ nổ xảy ra và cô được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công ty này hy vọng khi xem bức hình gây số này, nhà đài sẽ phải thay đổi thái độ.

Hiện, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) vẫn từ chối chịu trách nhiệm, ngay cả khi xem bức ảnh đáng thương của nữ ca sĩ 29 tuổi.

Theo tin180

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc