Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Xuất hiện bằng chứng người ngoài hành tinh tới Mỹ

FBI đã cho công bố loạt bản báo cáo kỳ lạ có thể chứng minh rằng người ngoài hành tinh đã từng hạ cánh xuống New Mexico trước năm 1950. Hàng ngàn trang tài liệu này đã xuất hiện trên trang web của FBI mang tên “The Vault”.

Trong số đó được chú ý nhất là các bản ghi chú được gửi bởi Guy Hottel, một đại lý đặc biệt phụ trách văn phòng khu Washington năm 1950. Trong đó kể lại việc phát hiện ra 3 vật thể được gọi là đĩa bay và 3 người ngoài hành tinh tại New Mexico năm 1950. Những người điều tra đã đưa thông tin đó cho một đại lý đặc biệt và đã được FBI kiểm duyệt gắt gao.

a

Bản báo cáo của Hottel năm 1947.

Ông Hottel có viết: “Họ đã mô tả vật thể đó có hình dạng vòng tròn với phần trung tâm nhô lên, đường kính khoảng 150m. Mỗi cái có 3 sinh vật giống hình dáng con người nhưng có tới 3 chân. Các sinh vật mặc áo bằng vải kim loại rất tốt…”.

a

Hình ảnh được cho là một trong số những người ngoài hành tinh được chính phủ Mỹ bắt giữ năm 1947 tại Roswell. Nhưng đến nay chính phủ Mỹ đều phủ nhận tất cả các hình ảnh này.

Hottel cho biết, đĩa bay được tìm thấy ở New Mexico do “chính phủ có một radar tần số rất lớn đặt trong khu vực này và người ta tin rằng chính các radar đó đã tác động tới cơ chế của chiếc đĩa bay”.

a

Bản báo cáo được gửi cho giám đốc FBI năm 1947 về việc có thể một chiếc đĩa bay đã rơi xuống sa mạc ở Roswell năm 194

7.

Nhưng đại lý đặc biệt này sau đó đã không cố gắng điều tra thêm về vụ việc. Tuy nhiên, thị trấn Roswell ở New Mexico đã trở nên nổi tiếng sau khi có thông tin cho rằng một chiếc đĩa bay đã bị rơi trong sa mạc gần căn cứ quân sự ở đó vào ngày mùng 2 tháng 7 năm 1947.

Sau đó, quân đội đã ban hành một thông cáo báo chí rằng: “Những tin đồn về đĩa bay giờ đã thành hiện thực khi ngày hôm qua, các sĩ quant ình báo của Quân đoàn Ném bom 509 của Không quân 8, Không quân Quân đội tại vùng Roswell, đã may mắn sở hữu một cái”.

a

Một trong số những sinh vật ngoài hành tinh đã bị bắt giữ ở Roswell?

Tuy nhiên, chỉ 24 giờ sau đó, họ đã thay đổi nội dung câu chuyện và tuyên bố rằng thứ mà họ nghĩ là “đĩa bay” thực ra chỉ là một quả khí cầu thời tiết đã bị rơi tại một trang trại gần đó. Nhưng công chúng và các phương tiện truyền thông không chấp nhận lời giải thích đó và dần dần người ta lãng quên câu chuyện tại đây.

a

Khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh tìm thấy ở Roswell

Nhưng trong một tờ báo cáo được tìm thấy trong “The Vault” ghi chú năm 1947 người có có tìm thấy một đối tượng “dường như là một đĩa bay” đã được thu hồi ở Roswell. Bản báo cáo đã được đóng dấu “khẩn cấp” gửi cho FBI. Nó cũng ghi chú rằng vật thể đó trông giống một quả khí cầu thời tiết và đã được chuyển tới Wright Field kiểm tra.

Theo bee


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc