Home » Thể thao » Rooney gián tiếp làm xấu mặt Sir Alex
Chỉ mới cách đây ít ngày, Sir Alex còn khen ngợi R10. Vậy mà ngay sau đó, học trò cưng của HLV người Scotland đã lại gây chuyện.

Mới đây, HLV Alex Ferguson đã đăng đàn nói rằng Mario Balotelli nên học tập Rooney để làm một cầu thủ lớn.

Cụ thể, Sir Alex chia sẻ với tờ báo Italia Gazzetta dello Sport vào thứ Năm tuần trước: “Balotelli là một cầu thủ có nhiều cảm xúc. Điều này giống như một cầu thủ trẻ nhưng có tiềm năng lớn. Rooney cũng vậy, cậu ấy có một cá tính bùng nổ và có thể làm mọi điều. Nhưng giờ đây Rooney đã 25 tuổi và cậu ấy trưởng thành rất nhiều. Thời gian là rất cần thiết cho Balotelli”.

Thầy vừa mới khen ngợi, đúng 2 ngày sau Rooney đã gây đại họa. Tiền đạo này lập một hattrick trong trận đấu giữa Man Utd với West Ham vào tối thứ Bảy vừa rồi. Và ngay sau đó, Rooney chạy thẳng đến trước ống kính máy quay rồi tung ra một tràng những lời nói tục tĩu.

Hành động này của Rooney không chỉ gây ra sự phản đối từ dư luận mà còn khiến anh có thể bị cấm thi đấu 2 trận. Hiện lệnh cấm đã được FA đưa ra và R10 đang chờ để kháng án. Trong trường hợp kháng án bất thành, MU sẽ mất Rooney trong trận đại chiến với Man City ở bán kết FA Cup. Nếu vậy, đó sẽ là thiếu sót vô cùng to lớn.

Đây không phải là lần duy nhất Rooney gây chuyện. Hè vừa rồi, tiền đạo của Quỷ đỏ cũng khiến dư luận xôn xao khi hay tin anh “bóc bánh trả tiền” với gái làng chơi. Bên cạnh đó, nhưng vụ việc phản ứng với cầu thủ đối phương hay với trọng tài của Rooney vẫn thường xảy ra như cơm bữa.

Dẫu biết Bad Boy Mario Balotelli có rất nhiều thói hư tật xấu trên sân cỏ cần phải thay đổi. Nhưng xem ra lấy Rooney để làm gương cho Balotelli chẳng khác nào “vẽ đường cho hươu chạy”. Phen này, học trò cưng Rooney đã lại khiến thầy Alex Ferguson phải một phen xấu mặt vì lỡ lời.

Mặc dù vậy, HLV của Quỷ đỏ vẫn giữ niềm tin yêu với cậu học trò ngỗ ngược: “Wayne Rooney đang có phong độ tốt và chúng tôi hài lòng vì điều đó”.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc