Home » Thời nay, Văn hóa » ‘Harry Potter 7.2′ tung trailer chính thức đầu tiên
Sau nhiều teaser ‘nhử mồi’, cuối cùng người hâm mộ cậu bé phù thủy trên toàn thế giới đã được thưởng thức trailer đầu tiên, có độ dài gần 2 phút, tiết lộ nhiều cảnh quay trong phần cuối cùng của ‘Harry Potter’.

Hôm 28/4, hãng Warner Bros. đã tung ra trailer chính thức của Harry Potter 7.2. Trái ngược với thông tin ban đầu rằng Hiệp hội chiếu bóng quốc gia (NATO) sẽ không cho trình chiếu, phần cuối cùng của loạt bom tấn về cậu bé phù thủy vẫn sẽ hun nóng các rạp chiếu trên toàn thế giới vào mùa hè này.

* Trailer ‘Harry Potter 7.2’

“It all ends here” (Tất cả sẽ kết thúc ở đây), câu tiêu đề của trailer gây nhiều tò mò cho khán giả. Trong gần 2 phút, người hâm mộ được thưởng thức một số cảnh quay mới về trận chiến cuối cùng giữa Harry Potter và Chúa tể hắc ám Voldemort, cũng như hình ảnh chớp nhoáng của ngôi trường Hogwarts đang bị thiêu cháy.

Một cảnh trong 'Harry Potter 7.2'. Ảnh: Warner Bros.
Một cảnh trong ‘Harry Potter 7.2’. Ảnh: Warner Bros.

Vài ngày trước khi trailer được tung ra, nam diễn viên chính Daniel Radcliffe trả lời báo giới rằng anh cảm thấy sốc khi biết thông tin nhà văn J.K.Rowling, tác giả của Harry Potter, đang chắp bút một cuốn sách nữa về nhân vật này. “Tôi thực sự lo lắng và đã nhắn tin hỏi bà ấy”, Daniel kể lại.

Nam diễn viên 22 tuổi cũng dập tắt những tin đồn về việc có thể có Harry Potter 8. “Tôi đã nhắn cho Rowling rằng: ‘Thật không vậy? Cô đang viết một cuốn sách nữa sao?’ và nhận được câu trả lời là không. J.K.Rowling đã hứa với tôi rằng sẽ không có Harry 8“, Daniel khẳng định.

Daniel Radcliffe dập tắt tin đồn về 'Harry Potter 8'. Ảnh: Warner Bros.
Daniel Radcliffe dập tắt tin đồn về ‘Harry Potter 8’. Ảnh: Warner Bros.

Harry Potter 7.2 tập trung vào trận chiến cuối cùng giữa Harry Potter và kẻ thù Voldemort. Cuộc đấu tranh giữa hai thế lực sẽ đi tới hồi kết với nhiều cái chết bất ngờ. Đây là tập phim cuối cùng trong serie phim ăn khách về cậu bé phù thủy đã chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua.

Sau khi Harry Potter 7.2 kết thúc, ba diễn viên chính của phim là Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint sẽ nhanh chóng gặp lại khán giả qua những tác phẩm mới của họ. Daniel vừa hoàn thành bộ phim kinh dị, trinh thám The Woman in Black được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Bộ ba nhân vật chính của loạt bom tấn 'Harry Potter'. Ảnh: Warner Bros.
Bộ ba nhân vật chính của loạt bom tấn ‘Harry Potter’. Ảnh: Warner Bros.

Trong năm nay, Emma cũng sẽ tái ngộ với người hâm mộ qua màn ảnh rộng với bộ phim My Week with Marilyn, đóng cùng nữ diễn viên Michelle Williams. Rupert Grint, chàng Ron tóc đỏ, thì đang bận rộn với ba dự án phim mới, lần lượt sẽ công chiếu vào cuối năm nay và đầu năm sau.

Harry Potter 7.2 sẽ khởi chiếu trên toàn thế giới từ ngày 15/7 với định dạng 3D.

N.M.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc