Home » Thể thao » Chạy bộ gần 160 km về nhà
Sau khi tham dự giải London Marathon, Sam Robson không lái xe mà chạy liên tục trong hơn 25 tiếng để về nhà.


Robson.

Robson là người miền trung nước Anh. Hôm chủ nhật tuần trước anh đến thủ đô London để tham dự giải điền kinh chính thức London Marathon.

Sau khi hoàn tất phần thi dài gần 42 km trong 3 tiếng và 45 phút, Robson bắt đầu cuộc hành trình dài trở về nhà ở St. Ives Cambs (khoảng 99 dặm, tương đương gần 160 km).

Sau hơn 25 tiếng và 15 phút, anh đã về đích trong sự đón chào của đám đông thành viên gia đình và người địa phương. Tổng cộng Robson đã chạy gần như liên tục hơn 200 km trong 29 tiếng.

Nhà khoa học trong lĩnh vực y tế cho biết, việc làm của anh lần này nhằm quyên tiền cho UK Epilepsy Society (một hiệp hội nghiên cứu về chứng động kinh ở Anh). Số tiền thu được vào khoảng 5.000 USD.

“Ngoài việc chạy ban đêm, điều khó khăn nhất là sau khoảng 10km tôi phải dừng lại để quyết định xem liệu mình có thể tiếp tục hay phải dừng lại. Thật khó để lúc nào cũng duy trì được nhịp độ. Chỉ đến khi cách đích khoảng vài ba km, mọi mệt nhọc của tôi mới tan biến”, Robson cho biết.

Đây không chỉ là lần đầu tiên Robson chạy với quãng đường dài như vậy, mà thậm chí là lần đầu tiên anh tham dự một cuộc thi chạy.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc