Home » Ảnh đẹp, Thời Trang - Điện Ảnh » Ảnh cưới của siêu mẫu Lan Phương

Mối tình 4 năm của chân dài Đinh Lan Phương với cầu thủ Trịnh Quốc Hưng cuối cùng cũng có cái kết đẹp bằng một đám cưới ấm cúng. Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày hôm nay (15/3) tại Hà Nội.

Đinh Lan Phương là người mẫu có chiều cao nổi bật (1m80) ở Hà Nội. Cô từng đoạt giải phong cách Siêu mẫu 2005 và là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi người mẫu danh tiếng thế giới Elite Model Look Contest năm 2008. Tuy chỉ dừng lại ở top 25 chung cuộc, nhưng Lan Phương đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè thế giới. Sau thành tích này, Lan Phương đầu quân về công ty người mẫu Elite và thường xuyên đi diễn các show thời trang ở Hà Nội.


Người đẹp có chiều cao “khủng” này cũng được chú ý vì có mối tình đẹp với chàng cầu thủ Trịnh Quốc Hưng của đội ACB Hà Nội. Cả hai làm quen qua một người bạn và trúng tiếng sét ái tình ngay từ phút gặp gỡ đầu tiên. Chia sẻ ấn tượng về ông xã trong lần đầu giáp mặt, Lan Phương cho biết, cô bị thu hút bởi khuôn mặt như hotboy, làn da trắng và tính cách hài hước của Quốc Hưng.


Sau 4 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi đã quyết định kết hôn vào ngày 14/3 tại Hà Nội. Hôn lễ diễn ra vào 8h sáng tại nhà riêng, tiếp đó là bữa tiệc ấm cúng bên người thân và bạn bè.


Để giữ vững tình yêu trước mọi giông bão, người đẹp cho rằng, cả hai luôn tôn trọng nghề nghiệp và thông cảm, tin tưởng lẫn nhau. Lan Phương sống giản dị, không bon chen và ham hố danh vọng. Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và hết lòng xây dựng tổ ấm nhỏ của riêng mình.


Bộ ảnh cưới lãng mạn của Lan Phương và Quốc Hưng được thực hiện bởi studio L’mant, trang điểm: John Kim và tóc: Đoàn Anh Tuấn.


Theo ngoisao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc