Home » Ảnh đẹp, Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Một Ngọc Oanh chiêm nghiệm và trầm lắng
Á hậu năm 2000 đã bớt những sôi nổi, ồn ào của tuổi trẻ để trở thành người phụ nữ đẹp cái đẹp nền nã, đằm thắm tuổi 30. Chân dài Hải Phòng mượn bộ ảnh mới nhất để trải lòng cùng độc giả.
Á hậu Ngọc Oanh
“Trước đây, khi còn trẻ, tôi luôn lo sợ gánh nặng của tuổi tác. Bây giờ, khi đã bước vào lứa tuổi 30, tôi nhận ra rằng, khi sự tươi tắn, mơn mởn ra đi, thời gian sẽ bù đắp cho người phụ nữ cái đẹp của sự lịch thiệp, trí thức, tự tin.
Á hậu Ngọc Oanh
Cuộc sống con người chia làm nhiều giai đoạn, suy nghĩ cũng vì thế mà có những ngã rẽ khác nhau. Tôi không còn là một Ngọc Oanh quá háo hức, say mê với mọi thứ xung quanh và hết mình với nó.
Á hậu Ngọc Oanh
Tôi vẫn là tôi nhưng nhìn cuộc sống ở cách nhìn chiêm nghiệm, trầm lắng hơn. Đôi khi, tôi đứng trong dòng chảy của công việc và cũng có lúc bước lùi lại làm một người ngoài cuộc để quan sát và ngẫm nghĩ.
Á hậu Ngọc Oanh
Tôi cho đó là màu sắc của cuộc sống và nó có những giá trị thú vị riêng.
Á hậu Ngọc Oanh
Thời gian qua, nhiều người thắc mắc khi thấy tôi ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Hiện tại, tôi đang hoạt động trong một lĩnh vực kinh doanh chưa tiện chia sẻ cùng mọi người vì tôi cho đó là một lĩnh vực không dễ.
Á hậu Ngọc Oanh
Nhưng chính những thách thức đó khiến tôi say mê và muốn chinh phục. Tôi từng thất bại và tôi tin tưởng rằng, đó là những góp nhặt để có được thành công lớn sau này.
Á hậu Ngọc Oanh
Thành công chỉ đến với những người biết cố gắng và không ngừng học hỏi. Phụ nữ Việt Nam hiện đại không còn bó mình trong khuôn khổ gia đình mà biết bước ra ngoài xã hội khẳng định mình – tôi cũng là một trong số đó.
Á hậu Ngọc Oanh
Tuy nhiên, nếu cứ mải mê sự nghiệp mà quên đi những người thân bên cạnh thì là một khiếm khuyết rất lớn. Tôi cho rằng sự thành công sẽ không còn ý nghĩa nếu cuộc sống thiếu vắng đi những người thân yêu”.
Á hậu Ngọc Oanh
Êkíp thực hiện: Nhiếp ảnh – Tô Thanh Tân, Trang điểm: Quốc Hưng, Trang phục – Kioa&Kenny.

N.T.

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc