Home » Ảnh đẹp, Nhịp sống trẻ » Điểm mặt những trường Đại học đẹp nhất thế giới

Để giúp học sinh, sinh viên có cảm hứng sáng tạo và học tập tốt hơn, nhiều trường đại học trên khắp thế giới đã được xây dựng và thiết kế hết sức ấn tượng, đẹp mắt.
Chúng ta hãy tham quan những thiết kế lạ thường nhưng đem lại cảm hứng sáng tạo cho tất cả các thế hệ sinh viên đã đang và sẽ theo học tại các trường này.

Đại học California, Los Angeles, Mỹ



Đại học California được xây dựng theo phong cách Romanesque Revival. Đặc biệt, thư viện Powell hoàn thành vào năm 1929, có hình dáng tương tự nhà thờ La Mã cổ đại.

Đại học Coimbra, Bồ Đào Nha


Trường Đại học Coimbra xây dựng từ năm 1290 ở Coimbra. Đây là học viện lâu đời nhất ở châu Âu. Hiện nay ngôi trường nội trú này vẫn là một điểm thu hút khách du lịch của thành phố.

Đại học Tự do Berlin, Đức


Đại học Tự do Berlin, Đức sở hữu một thư viện ấn tượng, thiết kế như bộ não của con người và được xây dựng chủ yếu bằng kính.

Đại học Glasgow, Scotland




Đại học Glasgow là trường đại học lâu đời thứ tư ở Vương quốc Anh. Trường không chỉ nổi tiếng trên thế giới về giảng dạy và nghiên cứu, mà còn sở hữu những bảo tàng công lâu đời nhất tại Scotland.

Đại học Harvard



Giống như các trường đại học hàng đầu trên thế giới, Đại học Harvard thiết kế nội thất bên trong trường rất ấm cúng và thuận tiện cho việc học tập, nghiên cứu của tất cả sinh viên.

Đại học Oxford


Trong ảnh là phòng đọc Radcliffe tại Đại học Oxford. Thư viện lớn thứ hai ở Anh đã được hoàn thành vào năm 1749 theo cấu trúc phong cách Palladian.


Đại học quốc gia Matxcova, Nga


Đại học Princeton, Mỹ



Thành lập năm 1746, Đại học Princeton được bình chọn là trường đẹp nhất New York nhờ mang phong cách kiến trúc Gothic và Georgian.

Đại học Vermont, Mỹ



Tọa lạc tại Burlington, Vermont, Đại học Vermont trước kia rộng 451 mẫu Anh.


Đại học Zurich, Thụy Sỹ



Đại học Zurich, Thụy Sĩ trông như một thư viện đầy ấn tượng của các giảng viên ngành luật.



Theo afamily


3 ý kiến dành cho “Điểm mặt những trường Đại học đẹp nhất thế giới”

  1. Nguyễn Thị Nhàn 15/04/2011

    Đẹp quá! Tôi sẽ nỗ lực hết mình để sau này con tôi được học ở một trong những trường đại học này.

    Reply
  2. chung cư the vesta 08/09/2015

    thích nhất zurich

    Reply
  3. chung cư hanoi landmark 51 08/09/2015

    quá đẹp!

    Reply

Ý kiến bạn đọc