Home » Thế giới » Đám cưới kỳ lạ của một nữ bệnh nhân

Cô Paula Brennan, 42 tuổi ở Tavistock, Devon, Anh bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, cô có thể chết bất kỳ lúc nào. Cô và bạn trai của mình đã quyết định tổ chức một đám cưới như trong phim Alice in Wonderland với 200 khách tham dự ăn mặc như các nhân vật.

Cô Paula bị bệnh Polycythemia, một loại ung thư gây ra các khối u trong phổi và tử cung. Các khối u sẽ phát triển nhanh và ảnh hưởng tới tim. Vào tháng trước, các bác sĩ đã nói rằng cô có thể chết bất kỳ lúc nào.

Đám cưới kỳ lạ của một nữ bệnh nhân

Cô dâu và chú rể

Đám cưới kỳ lạ của một nữ bệnh nhân

Cô dâu và phù dâu

… và đám cưới như trong phim.
“Tôi chỉ còn thời gian rất ít được sống ở trên đời. Vì vậy chúng tôi đã quyết định làm một cái gì đó khác thường. Mọi người cũng ủng hộ và mặc trang phục như trong phim. Đúng là ngày hạnh phúc nhất trong đời tôi. Một đám cưới như trong chuyện cổ tích” – cô Paula tâm sự.

Trong đám cưới, Paula mặc trang phục của nhân vật nữ hoàng, còn chú rể trông như Mad Hatter. Các khách mời tham dự thì hóa trang như chú thỏ trắng, dưa chuột… Hai cô con gái của Paula là Kayleigh, 25 tuổi và Tanneth, 22 tuổi thì ăn mặc như chú mèo và Alice. Ngay cả vị linh mục cử hành hôn lễ cũng ăn mặc như một con sâu bướm.

“Tôi có thể khẳng định rằng mình có một đám cưới hay ho nhất trên đời” – cô Paula nói trong hạnh phúc.

Phương Linh (Theo SWNS, maivoo)

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc