Home » Thể thao » Barca luôn chơi tồi vào tháng Hai
Những con số thống kê chỉ ra rằng, dưới thời của Pep Guardiola, đội bóng xứ Catalan luôn sa sút vào tháng Hai.

Barcelona đang phải trải qua giai đoạn khó khăn nhất của họ ở mùa giải năm nay. Ngay sau khi bị Sporting Gijon chấm dứt chuỗi 16 trận toàn thắng ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp lại phải nhận thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chính những kết quả không tốt đó đã khiến người ta giật mình nhận ra rằng, Barca luôn chơi không tốt vào thời điểm này trong năm kể từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền.

Câu chuyện tương tự cũng đã xảy ra với Barca ở mùa giải năm ngoái. Họ đã kết thúc chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của mình vào ngày 15/2 cùng với đó là trận hòa 1-1 trước Stuttgart tại Champions League.

Ở mùa giải “ăn 6” lịch sử. Đội bóng của Pep Guardiola cũng kết thúc tháng Hai với một kết quả hết sức tệ hại với thất bại trước đội bóng cùng thành phố Espanyol và 2 trận hòa trước Betis cùng Lyon. Chuỗi trận đáng buồn đó còn kéo dài tận sang đầu tháng Ba với thất bại 4-3 trước Atletico cùng trận hòa 1-1 trong cuộc đối đầu với Mallorca.

Rõ ràng những con số thống kê trên sẽ khiến các culé phải lo lắng. Hiện họ đang đối mặt với nguy cơ bị loại sớm khỏi Champions League sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi với Arsenal, và trận lượt về sẽ không có sự phục vụ của Pique. Trong khi đó, tại La Liga, Real luôn sẵn sàng trừng phạt mỗi lần họ xảy chân.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc