Home » Thể thao » Schmeichel con trổ tài phá bóng như Schmeichel bố
Khi theo dõi trận Leeds – Arsenal ở FA Cup, Peter Schmeichel, thủ môn nổi tiếng một thời của MU, có lý do để hài lòng về cậu con trai 24 tuổi Kasper.
Kasper Schmeichel trong trận gặp Arsenal.
Kasper Schmeichel trong trận gặp Arsenal.

Ở phút thứ 10, khi Arsenal đang dẫn trước 1-0, tiền đạo Marouane Chamakh có cơ hội nhân đôi cách biệt trong một tình huống đá phạt. Tưởng như lưới của Leeds sẽ bị rung lên sau cú đánh đầu đập đất thì bằng một động tác phản xạ rất nhanh, Kasper đã hất quả bóng ra ngoài ngay khi nó chuẩn bị vượt qua vạch vôi.

Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về Arsenal. Bị loại nhưng Leeds có thể tự hào rằng họ đang sở hữu một trong những thủ môn sáng giá

Pha cứu thua của Kasper có phần giống pha cứu thua 14 năm trước của bố anh, Peter. Ở vòng bảng Champions League 1996, trong trận MU gặp Rapid Vienna, Peter cũng phải đối mặt với một cú đánh đầu đập đất nguy hiểm. Và một pha dùng tay hất bóng, ông đã giải thích lý do tại sao được giới hâm mộ tôn vinh

Trong sự nghiệp, Peter thi đấu chủ yếu cho MU và đoạt cú ăn ba năm 1999. Ông cũng thi đấu một thời gian ngắn cho Sporting Lisbon, Aston Villa và Man City.

Peter từng giành rất nhiều danh hiệu với MU.
Peter từng giành rất nhiều danh hiệu với MU.

Kasper khởi đầu sự nghiệp tại nhưng phải chuyển qua một loạt CLB nhỏ hơn trước khi dừng chân tại Leeds đầu mùa bóng 2010-2011.

Nguyễn Tuấn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc