Home » Thời nay, Văn hóa » Nữ hoàng nhạc đồng quê lên xe hoa với tỷ phú
Hai năm sau khi ly hôn, Shania Twain tìm được tổ ấm mới bên người đàn ông đã “thả” vợ đi lăng nhăng với chồng mình. Cô kết hôn với tỷ phú Thụy Sĩ Frederic Thiebaud đúng ngày đầu năm tại Puerto Rico.

Cặp ca sĩ – tỷ phú tuyên bố đính hôn vào tháng trước, và chọn một hòn đảo lãng mạn để trao lời thề nguyền chỉ vài giờ sau khi chào đón năm 2011.

Shania Twain và chồng mới - tỷ phú Frederic Thiebaud.
Shania Twain và chồng mới – tỷ phú Frederic Thiebaud. Hai trái tim tan vỡ đã tìm đến với nhau.

“Họ kết hôn trong buổi hoàng hôn ở Rincon, Puerto Rico, trước sự chứng kiến của 40 vị khách là thành viên gia đình và bạn bè thân thiết”, quản lý của Twain viết trên trang web riêng của ca sĩ gốc Canada.

Theo People, hai người bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2009. Thiebaud vốn là bạn thân của Robert “Mutt” Lange, chồng cũ của Twain. Khi phát giác ra chồng mình đang vụng trộm với vợ của Thiebaud, giọng ca của “You’re Still the One” đã lập tức cắt đứt duyên kiếp 14 năm. Cô cũng tìm thấy sự an ủi ở người đàn ông bị phản bội Frederic Thiebaud.

Diva của dòng nhạc đồng quê Shania Twain.
Diva của dòng nhạc đồng quê Shania Twain.

Trong một bức thư gửi các fan hồi tháng 12, Twain viết: “Trong hai năm rưỡi thích nghi với cuộc sống sau ly hôn, tôi cần phải dựa vào người khác nhiều hơn bất cứ lúc nào trước đây. Tôi vui mừng chia sẻ một tin riêng tư với các bạn: Tôi đang yêu!”. Nữ ca sĩ đồng thời tiết lộ, Thiebaud là “một người bạn biết thông cảm, thấu hiểu và đến một lúc nào đó, tình bạn đã chuyển hóa thành tình yêu”.

Twain và nhà sản xuất âm nhạc Lange cưới nhau năm 1993, sáu tháng sau khi gặp gỡ. Cậu con trai của họ lên 6 khi hai người chia tay.

Y.P.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc