Home » Thời nay, Văn hóa » Nguyễn Thị Huyền hội ngộ Thanh Bạch
Sau lần dẫn chung tại ‘Singer’s day’ 2010, Hoa hậu Việt Nam 2004 tiếp tục cùng đứng chung sân khấu với MC kỳ cựu trong Đại nhạc hội – hài kịch “Xuân phát tài” diễn ra tối 4/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.


Nguyễn Thị Huyền - Thanh Bạch trong buổi đấu giá từ thiện Singer's day 2010.
Nguyễn Thị Huyền – Thanh Bạch trong buổi đấu giá từ thiện “Singer’s day” 2010.

Từ khi về nước, người đẹp Hải Phòng bắt đầu tham gia các sự kiện showbiz: đóng phim, dẫn chương trình, tham gia clip ca nhạc và xuất hiện tại một số bữa tiệc. Từ chỗ còn khá gượng trong khi dẫn, Nguyễn Thị Huyền đã dần học được cách làm chủ sân khấu. Nhan sắc lộng lẫy, đằm thắm của Hoa hậu bổ trợ không ít cho cô trong công việc làm MC.

Nguyễn Thị Huyền duyên dáng trong vai trò MC.
Nguyễn Thị Huyền duyên dáng trong vai trò MC.

Với Thanh Bạch, Nguyễn Thị Huyền từng bày tỏ lòng khâm phục cách dẫn hài hước, duyên dáng của anh. Đầu năm 2010, Nguyễn Thị Huyền và Thanh Bạch đã hai lần dẫn cùng nhau trong đêm đấu giá từ thiệnđêm nhạc “Xuân về đất Võ” của “Singer’s Day”. Cả hai đêm, Thanh Bạch đều biết nâng bạn dẫn của mình lên một cách tự nhiên và đôi khi làm khó người đẹp bằng việc yêu cầu cô hát. Tuy Nguyễn Thị Huyền hơi rụt rè nhưng lời đề nghị bất ngờ của Thanh Bạch đã khiến cả hội trường trở nên sôi động.

Nguyễn Thị Huyền - Thanh Bạch trong đêm nhạc Singer's day.
Nguyễn Thị Huyền – Thanh Bạch trong đêm nhạc “Xuân về đất Võ” của Singer’s day.

Chính điều này khiến Ban tổ chức “Xuân phát tài” quyết định mời Nguyễn Thị Huyền – Thanh Bạch hội ngộ trên sân khấu. Chương trình còn quy tụ hàng chục ngôi sao giải trí trong nước và hải ngoại. Hoài Linh, Hồng Vân diễn chung sân khấu với Chiến Thắng, Quang Tèo trong hai tiểu phẩm Ai cũng được yêuHọc ăn mày. Thanh Thanh Hiền đại diện cho dòng nhạc dân ca, Anh Thơ đằm thắm với nhạc đỏ, Hương Lan phát huy thế mạnh nhạc vàng, Ngọc Sơn tiếp tục dòng nhạc sến. Nhạc trẻ gồm có những gương mặt được giới trẻ yêu mến: Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Thanh Thảo, Long Nhật.

Chương trình sẽ được ghi hình và phát hành đĩa DVD/VCD trên toàn quốc.

N.T.
Ảnh: Ngọc Trần

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc