Home » Thế giới » Gián điệp Nga ‘giải mã bí ẩn của thế giới’
Anna Chapman, gián điệp nóng bỏng của Nga bị phát hiện tại Mỹ vào năm ngoái, sẽ xuất hiện hàng tuần trên một chương trình truyền hình nói về các hiện tượng bí ẩn.


Chapman sẽ dẫn chương trình mang tên “Secrets of the World with Anna Chapman” trên kênh Ren TV của Nga – một kênh có xu hướng chính trị độc lập.

Theo Telegraph, Marina Volodina, phát ngôn viên của kênh này, cho biết chương trình sẽ điều tra và cho khán giả trải nghiệm những hiện tượng bí ẩn nhất trong thế giới hiện đại. Tuy nhiên các nọi dung chi tiết của chương trình hiện vẫn được giữ kín.

Sau khi bị trục xuất khỏi Mỹ trong cuộc trao đổi gián điệp giữa Nga và Mỹ vào tháng 7 năm ngoái, Chapman liên tục thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt, chụp ảnh mặc đồ lót cho một tạp chí đàn ông và còn tiễn đưa các nhà du hành vũ trụ Nga.

Tháng 12 năm ngoái, cô có cuộc phỏng vấn đầu tiên trên kênh truyền hình của quốc gia Channel One, xuất hiện cùng với mẹ và em gái, tuy nhiên cô từ chối nói về hoạt động gián điệp của mình.

Cô cũng tham gia một vai trong bộ phim hài nói về tình báo Xô Viết chiếu trong ngày Giao thừa, cũng trên kênh Channel One.

Mới đây, Chapman đã bước chân vào chính trường khi làm thủ lĩnh nhóm tuổi trẻ thuộc đảng của Thủ tướng Nga Vladimir Putin.

Song Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc