Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Ảnh đẹp động vật trong tuần

Cảnh đẹp của lòng hồ ở xứ Wales dưới lớp băng lạnh giá, những con tê giác đang sinh sống ở khu bảo tồn động vật hoang dã, loài động vật mới được phát hiện ở Madagascar… là những hình ảnh của thế giới tự nhiên trong tuần này do tạp chí Guardian bình chọn.


Những con chim cần cẩu đang kiếm ăn vào một buổi sáng mùa đông sương mù ở Somerset, Anh.

Chú gấu Bắc Cực đang giơ một chân lên trời khi chú đang bơi lặn. Nhóm của loài gấu Bắc Cực này sẽ không còn lo nghĩ về nguồn thức ăn nữa vì chúng đã phát hiện ra xác một con cá voi đã bị thối rửa ở Spisbergen, Na Uy, khi chú cá voi xấu số bị mắc cạn ở quần đảo Bắc Cực của Svalbard – một nguồn lương thực dồi dào và đủ cho cả bầy trong suốt mùa đông.

Nhà nhiếp ảnh Graham Eaton đã gồng mình chịu lạnh (dù đã có trang phục bảo vệ) để có thể ghi lại quang cảnh đẹp kỳ lạ này dưới lớp băng của hồ Llyn Dinas tại Snowdonia, Wales.

Nhóm chim cốc đang dừng chân trên bến tàu quanh khu làng ở vùng ven biển của Waterfoot, quận Antrim, Bắc Ireland.

Bảo tồn quốc gia của Anh đang cảnh báo nguy cơ biến mất của những cây tầm gởi, khi vườn cây ăn trái ở đây, nhất là cây táo – nơi mà tầm gởi có thể phát triển mạnh ngày càng suy tàn.

Con tê giác đang được bảo vệ trong khu bảo tồn động vật hoang dã Lewa ở Kenya, nơi trước đó 2 con tê giác khác đã bị giết chết bởi nhóm săn trộm trong khu bảo tồn này để đáp ứng cho thị trường ngày càng tăng cao tại Trung Quốc. Khu bảo tồn động vật hoang dã Lewa là ngôi nhà của hơn 10% số tê giác đen Kenya và 14% tê giác trắng.

Nàng bướm này đang lượn lờ trên những bông hoa trạng nguyên ở Coconut Creek, Florida. Các nhân viên nơi đây đã phải làm việc cật lực để bảo vệ trên 12.000 con bướm khỏi lạnh ở nhiệt độ dưới 0oC.

Một loài động vật mới được các nhà khoa học phát hiện đang sinh sống trong khu rừng Madagascar.

Nàng báo hoa mai đang được nuôi giữ ở trại mồ côi dành cho động vật Nairobi ở Kenya.

Hai cô nàng voi sinh đôi bé bỏng đang ăn những thức ăn từ mẹ Alka của chúng trong Công viên Quốc gia quận Darrang, Assam, Ấn Độ.

Rùa Kemp’s Ridley đang được các nhân viên ở Viện Bảo tồn Thiên nhiên Audubon kiểm tra sức khỏe khi chúng bị ảnh hưởng trong vụ tràn dầu BP ở vịnh Mexico.

Những cánh cò trắng tại đảo Merritt trú ẩn tại khu động vật hoàng dã ở Titusville, Florida.

Con giông với cặp mắt tròn to ở vườn thú Leipzig, Đức.

Một gian hàng tự động bày bán những con cua sống ở một trạm thuộc tỉnh Giang Tô, Nam Kinh, Trung Quốc với số lượng tiêu thụ khoảng 200 con mỗi ngày.

Con chim ngực trắng đang kiếm mồi ở công viên Quốc gia Keoladeo Ghana ở Bharatpur, Rajasthan – nơi thu hút sự trú ẩn của các loài chim quý hiếm.

Đàn voi Sumatra đi lang thang trong khu rừng phía đông ở Aceh, Indonesia. Các chú voi ở đây đã phá hủy mùa màng và nhà cửa, buộc 50 người dân trong làng phải chạy trốn, sau đó thì người ta đã tìm thấy xác của 3 con voi ở ngôi làng gần đó.

Theo Thái Phiên

gonews


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc