Home » Thời nay, Văn hóa » Mỹ Tâm, Hà Hồ ‘mở hàng’ liveshow 2011
Trong tháng 1/2011, hai ca sĩ xinh đẹp có ngay những đêm nhạc đặc biệt, mở đầu một năm hứa hẹn nhiều hoạt động sôi nổi.

Hồ Ngọc Hà trải qua năm 2010 với nhiều “cơn sóng”. Thế nhưng, áp lực từ dư luận không làm nữ ca sĩ chùn bước. Vắng mặt chỉ khoảng 2 tháng cho thiên chức làm mẹ, cô nhanh chóng trở lại với làng nhạc và giới thiệu dồn dập nhiều sản phẩm thu hút khán giả. Tour diễn “Tìm lại giấc mơ” cũng được lên kế hoạch và âm thầm chuẩn bị suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà giới thiệu đầy đủ phong cách âm nhạc trong đêm “Tìm lại giấc mơ”. Ảnh: TT

Chương trình diễn ra ở TP HCM và Hà Nội như 2 đêm tiệc âm nhạc. Khán giả đến thưởng thức sẽ thấy rõ hai phong cách của Hồ Ngọc Hà: một nhẹ nhàng, lãng mạn và một sôi động, bốc lửa.

Nói về tour diễn lần này, nữ ca sĩ vô cùng phấn khích và tự tin bởi đã có được nhiều tín hiệu vui trước khi diễn ra chương trình. Album Love songs 2 vừa ra mắt đã “cháy hàng” trong 3 ngày đầu. Sau thành công của ca khúc Tìm lại giấc mơ, sự kết hợp ăn ý tiếp theo giữa Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận với Sao ta lặng im lại dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng nghe nhạc. Tuy nhiên, cô không chủ quan mà vẫn đầu tư, chuẩn bị khá kỹ cho chương trình. Để đảm bảo sức khỏe cũng như sự tươi mới, Hồ Ngọc Hà quyết định ngừng nhận lời biểu diễn trong mùa show cuối năm, dành hết thời gian cho việc luyện thanh và tập nhảy cùng vũ đoàn.

Tham gia tour diễn của Hồ Ngọc Hà có nhóm nhạc V.Music và 6 nam ca sĩ: Đan Trường, Tuấn Hưng, Hà Anh Tuấn, Thanh Bùi, Quang Vinh, Noo Phước Thịnh. Trong đó, tiết mục mở màn và phần hát đôi với Đan Trường hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị. 2 đêm nhạc “Tìm lại giấc mơ”của Hồ Ngọc Hà diễn ra vào 19h30 ngày 30/12 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM và 19h30 ngày 8/1/2011 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Mỹ Tâm cũng khởi động năm 2011 bằng một đêm nhạc ấm cúng, kỷ niệm 10 năm ca hát. Giá vé chỉ có 2 mức: 2,5 triệu và 3,5 triệu đồng.

Với giá vé cao như thế, chương trình chỉ có khoảng 700 khách tham dự, được tham gia tiệc tối, xem triển lãm ảnh và trò chuyện cùng Mỹ Tâm trước giờ hát. Cô cũng ký tặng khán giả single mới nhất Cho một tình yêu trong buổi tiệc.

Mỹ Tâm muốn có một đêm nhạc ấm cúng để kỷ niệm 10 năm ca hát.
Mỹ Tâm muốn có một đêm nhạc ấm cúng để kỷ niệm 10 năm ca hát.

“Họa mi tóc nâu” cho biết: “Tôi muốn có một đêm thật ấm cúng để hát và chia sẻ cho những người thật sự yêu âm nhạc và ủng hộ tôi trong suốt 10 năm qua. Nó sẽ là một sự kiện quan trọng đánh dấu chặng đường ca hát với những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi”.

Ý tưởng về kịch bản chương trình do chính nữ ca sĩ thực hiện và được hỗ trợ bởi êkíp gắn bó lâu nay, gồm: biên tập âm nhạc Lê Quang và đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh… Điều này nói lên sự tin tưởng, đồng cảm của những người đã đồng hành cùng cô suốt 10 năm qua. “Tôi thấy tiếc vì vắng mặt anh Huỳnh Phúc Điền nhưng tôi tin, ở một nơi xa xôi nào đó, anh cũng mỉm cười, ủng hộ và hài lòng với những gì chúng tôi thực hiện”, Mỹ Tâm chia sẻ.

Có 30 ca khúc được chọn, đa số được phối mới theo phong cách unplugged, phù hợp với không gian ấm cúng mà Mỹ Tâm muốn tạo ra. Cô tiết lộ, chắc chắn không thể thiếu những bài hát được mọi người yêu mến như: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Dường như ta đã, Ước gì.

Đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của Mỹ Tâm diễn ra lúc 18h30 ngày 14/1/2011, tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza, TP HCM.

Trong buổi giới thiệu đêm nhạc, Mỹ Tâm cũng công bố dự án từ thiện trong năm mới. Vẫn là các hoạt động cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây nhà tình thương, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học…, trong năm 2011, nữ ca sĩ muốn công tác xã hội của mình trở nên thiết thực hơn bằng cách nâng cao các giá trị, hình thức cứu trợ.

“Thay vì xây nhà tình thương, tôi sẽ cố gắng kêu gọi các nhà hảo tâm, mạnh thường quân xây nhà chống lũ. Số tiền có thể tăng lên khoảng 40 triệu đồng cho mỗi căn nhà nhưng nó sẽ có ý nghĩa hơn khi nạn lũ lụt hoành hành ngày càng dữ dội. Không thể nói trước, nhưng tôi tin, sẽ nỗ lực xây được 100 căn nhà chống lũ cũng như phát ít nhất 600 suất học bổng trong năm 2011”, Mỹ Tâm nói.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc