Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Dương Đình Trí không muốn làm cái bóng của mẹ
Tốt nghiệp đại học kế toán & ngoại thương tại Úc, Dương Đình Trí- con trai nghệ sỹ cải lương nổi tiếng Lệ Thủy sau một thời gian gắn bó với nghề kiểm toán đã rẽ ngang sang con đường ca hát. Mặc dù ít xuất hiện trên mặt báo nhưng Dương Đình Trí vẫn liên tục phát hành album nhạc và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tháng 6/2009, nhân dịp kỉ niệm sinh nhật mẹ, Dương Đình Trí đã trở về Việt Nam tổ chức live show “Bước chân hai thế hệ” như một món quà dành tặng mẹ ( NSƯT cải lương Lệ Thủy).

Nhân dịp đó, Dương Đình Trí cũng lên hát tặng mẹ và đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. Chính vì thế, Trí quyết định bỏ dở công việc kiểm toán đang làm song hành để chính thức đầu tư trọn vẹn thời gian cho niềm đam mê âm nhạc.

Tháng 4/2010, Dương Đình Trí ra mắt CD album nhạc trữ tình “Đừng nói xa nhau”. Album “Đừng nói xa nhau” đánh dấu sự chuyển hướng và phát triển dòng nhạc mang âm hưởng dân ca của ca sĩ Dương Đình Trí.

CD Nhạc vàng “Đừng nói xa nhau” được khán giả đón nhận, Dương Đình Trí tiếp tục cho mắt CD Nhạc vàng 2 “Miền Tây quê tui” gồm 10 nhạc phẩm đã được yêu thích nhiều thập niên qua như: Yêu một mình, Ngưu Lang – Chức Nữ, Biển tình, Lâu đài tình ái, Hương tóc mạ non, Ngày buồn, Cho vừa lòng em…..cùng ca khúc mới nhất “Miền Tây quê tui” cũng là chủ đề của album, đã được nhạc sĩ Cao Minh Thu viết độc quyền cho Dương Đình Trí.

Ra album liên tục, Dương Đình Trí cho biết trước khi bắt tay vào làm, anh đều an tâm vì đã có đầu ra để bán đĩa và tính đến thời điểm này, anh đã phát hành được 3 album riêng.

Chia sẻ việc ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Dương Đình Trí thẳng thắn cho biết anh không thích tạo scandal để thường xuyên được lên trên mặt báo. Với anh, âm nhạc là tất cả và Trí chỉ muốn được khán giả thương và nhớ đến giọng hát của mình.

Một điều khiến Dương Đình Trí còn cảm thấy trăn trở đó là sự nổi tiếng của mẹ anh- NSƯT Lệ Thủy khiến anh thấy khó khăn hơn trong việc thoát khỏi cái bóng quá lớn đó. Nói về kế hoạch sắp tới, Dương Đình Trí cho biết anh sẽ tiếp tục cho phát hành DVD “nghệ sỹ mừng xuân” và thực hiện live show “Bước chân hai thế hệ 4 & 5”.

Ca sĩ Dương Đình Trí tặng bạn đọc 10 album nhạc vàng 2 “Miền tây quê tui”. Để nhận CD qua đường bưu điện, bạn đọc gửi yêu cầu kèm địa chỉ liên lạc cụ thể theo mẫu gửi ý kiến bên dưới.

Một số hình ảnh mới nhất của Dương Đình Trí:

Theo tin bee

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc