Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Chương Tử Di nổi bật bên Song Hye Kyo
Nàng Hoa đán tỏa sáng với trang phục trắng lấp lánh và nụ cười rạng rỡ, còn mỹ nhân xứ Hàn tự nguyện làm ‘nốt trầm’ với váy đen và điệu bộ bẽn lẽn, khi giới thiệu bộ phim võ thuật ‘Nhất đại tông sư’ hôm 29/12.

Theo 163, lễ kỷ niệm 60 năm thành lập hãng sản xuất phim Sil-Metropole Organization, nhà đầu tư “Nhất đại tông sư” (The Grand Masters) của Hong Kong (từng sản xuất hơn 1.000 bộ phim) diễn ra hôm 29/12 tại Bắc Kinh.

Đạo diễn Vương Gia Vệ và dàn diễn viên “Nhất đại tông sư” trên sân khấu. Trong số các MC có Trương Quốc Lập (đứng thứ 2 từ trái sang)
Dàn diễn viên “Nhất đại tông sư” trên sân khấu. Trong số các MC có diễn viên Trương Quốc Lập – vai vua Càn Long trong “Tể tướng Lưu Gù” (đứng thứ 2 từ trái sang).

Mọi sự chú ý dồn vào đoàn làm phim “Nhất đại tông sư” do đạo diễn Vương Gia Vệ (Wong Kar Wai) dẫn đầu. Đi cùng ông là dàn diễn viên toàn sao hạng A: Lương Triều Vỹ (Tony Leung), Chương Tử Di (Zhang Ziyi), Trương Chấn (Chang Chen), Triệu Bổn San (Zhao Benshan), Tiểu Trầm Dương (Xiao Shenyang) và Vương Khánh Tường (Wang Qingxiang) và mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo.

Trong buổi họp báo, đoàn làm phim giới thiệu một tấm poster phim vẽ bằng sơn dầu. Đạo diễn Vương Gia Vệ và các ngôi sao của ông không chụp ảnh trên thảm đỏ lúc 5h30 chiều mà chỉ tham gia bữa tiệc tối và giao lưu sau lúc 6h. Trong buổi giới thiệu phim, ngoài tấm poster khổ lớn nói trên, không có trailer hoặc hình ảnh nào khác của bộ phim được tiết lộ.

Chươmg Tử Di và Lương Triều Vỹ (Ảnh trên). Trương Chấn và Song Hye Kyo (Ảnh dưới).
Chươmg Tử Di và Lương Triều Vỹ (Ảnh trên). Trương Chấn và Song Hye Kyo (Ảnh dưới).

Đây là một phim võ thuật, vì vậy các diễn viên tập trung nói về các cảnh quay võ thuật. Lương Triều Vỹ bị thương ở tay hồi năm ngoái, khiến quá trình quay phim bị ngừng trệ. Nam diễn viên Trương Quốc Lập (Zhang Guoli) trong vai trò MC cho biết, có một cảnh đánh nhau trong mưa rất khó, đoàn làm phim phải quay trong 30 ngày liền. Tuy nhiên, nếu không nhờ tài năng của Lương Triều Vỹ, có khi phải quay 3 tháng.

Diễn viên từng vào vai vua Càn Long trong “Tể tướng Lưu Gù” còn khen ngợi Chương Tử Di có một cảnh quay chiến đấu trong tuyết rất đẹp. Trong phim, nàng Hoa đán vào vai một cao thủ võ lâm.

Lương Triều Vỹ và tấm poster phim vẽ bằng sơn dầu.
Lương Triều Vỹ và tấm poster phim vẽ bằng sơn dầu.

Chương Tử Di cho biết, cảnh quay đó được thực hiện vào mùa đông 2009. Lúc đó, cảnh quay khó đến nỗi đoàn làm phim đã tính đến chuyện không thể hoàn thành và đành để đến mùa đông năm sau quay tiếp. Và điều này thực sự đã xảy ra. Chương Tử Di cần đến hai mùa đông để thực hiện cảnh quay này, với điều kiện thời tiết dưới 0 độ C, theo cô là “vô cùng khắc nghiệt”.

Với Song Hye Kyo, đây là phim đầu tiên cô đóng ở Trung Quốc. Cô cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc cùng các đồng nghiệp tài năng. Kiều nữ xứ kim chi gửi lời cảm ơn đạo diễn Vương Gia Vệ. Môi trường làm việc ban đầu rất lạ lẫm đối với cô, nhưng cô đã dần dần làm quen được nhờ sự giúp đỡ của ông.

Hòa Ca
Ảnh: 163

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc