Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Bạch tuộc dự đoán Indonesia thắng Malaysia
Thất bại nặng nề 0-3 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2010 khiến người Indonesia phải dùng một chú bạch tuộc để khích lệ đội nhà trước trận lượt về ở Jakarta 19h hôm nay.

Hình ảnh về những lần dự đoán của bạch tuộc Paul ở viện hải dương học Oberhausen (Đức) hồi World Cup 2010 đã được tái hiện tại công viên hải dương Ancol, Jakarta hôm qua.

Bạch tuộc Gudel được chờ đợi sẽ đem lại điềm may mắn cho tuyển Indonesia ở chung kết lượt về AFF Cup 2010 hôm nay.
Bạch tuộc Gudel được chờ đợi sẽ đem lại điềm may mắn cho tuyển Indonesia ở chung kết lượt về AFF Cup tối nay.

Các nhân viên của Ancol đã thả Gudel, một con bạch tuộc cái nặng 3 kg được vớt lên từ vùng biển Hokkaido, Nhật Bản, vào bể nhỏ có hai ống thức ăn có dán cờ Indonesia và Malaysia. Lúc 17h30 hôm qua, sau ba tiếng đồng hồ lượn lờ, Gudel đã chọn ống có cờ Indonesia.

Cuộc dự đoán của Gudel thu hút sự chú ý lớn từ công chúng ở Jakarta và đám đông đã hò reo phấn khích khi con bạch tuộc cái này phủ thân lên lá cờ đỏ trắng của Indonesia. Tất cả đều hy vọng dự đoán của bạch tuộc đúng và đem lại điềm may mắn cho tuyển Indonesia trong trận lượt về chung kết với Malaysia hôm nay.

Theo tờ Berita Jakarta, sau khi chứng kiến màn dự đoán của Gudel, nhiều CĐV Indonesia có mặt tại Ancol hôm qua đã mạnh miệng nói về một thắng lợi 5-1 cho đội nhà. Ở vòng bảng Indonesia từng hạ Malaysia với tỷ số này và nếu lặp lại, thầy trò Riedl sẽ giành phần thắng chung cuộc để lần đần đăng quang tại AFF Cup.


Minh Kha

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc