Home » Chia sẻ, Nhịp sống trẻ » 89 tuổi vẫn tốt nghiệp đại học

Bà Catherine Photos ở Floria, Mỹ đã trở thành sinh viên tốt nghiệp đại học lớn tuổi nhất thế giới khi bà vừa được nhận bằng cử nhân ở tuổi 89.

Bà Catherine rạng rỡ sau khi được nhận bằng tốt nghiệp đại học. Ảnh: Palm.

Bà Catherine thi đỗ và trở thành sinh viên ở Đại học Palm Beach từ năm 2001, sáu năm sau khi chồng bà qua đời. Sau nhiều lần trì hoãn vì bận rộn, cuối cùng bà đã nhận được bằng tốt nghiệp loại khá cho những nỗ lực của mình. “Tôi cảm thấy thật phí thời gian khi mình chỉ ngồi nhà xem tivi, đọc sách và chẳng làm gì cả. Khi đi học, tôi cảm thấy rất vui. Tôi có thể biết thêm nhiều điều ở trường đại học, những người bạn học nhỏ tuổi của tôi cũng rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ tôi”, bà chia sẻ.

Theo UPI, ngay từ khi còn trẻ, bà Catherine đã có mơ ước được trở thành sinh viên, nhưng cuộc hôn nhân vào năm 1946 đã làm bà bận rộn và không thể thực hiện ước mơ của mình. Bà cho biết, sau khi ra trường bà có thể giúp mọi người nhờ những kiến thức và sự minh mẫn của mình. Không những thế, bà Catherine còn tiếp tục đăng ký học thêm bằng thạc sỹ tại một trường đại học khác.

Linh Phạm

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc