Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu biểu sideshow » Xôn xao chuyện cặp song sinh Trung Quốc tuyển người yêu
Để tạo một bước ngoặt mới nhân ngày độc thân năm nay (11/11) ở Trung Quốc, hai chị em song sinh Nhu Nhu và Co Co đã thực hiện một hoạt động thu hút sự quan tâm của đông đảo những anh chàng độc thân.
Xôn xao chuyện cặp song sinh Trung Quốc tuyển người yêu
Thanh niên Trung Quốc độc thân rất hứng thú với ngày lễ thường niên này bởi đây là cơ hội để họ mở rộng quan hệ, giao lưu bạn bè khắp nơi, thể hiện những hành động cởi mở đáng chú ý để thu hút sự quan tâm của những người độc thân khác phái. Năm nay, cặp song sinh Nhu Nhu, Co Co đã có những thành công nhất định và trở nên nổi tiếng.
Xôn xao chuyện cặp song sinh Trung Quốc tuyển người yêu
Sau khi công bố 7 tiêu chuẩn chọn người yêu đăng tải lên trang cá nhân của mình qua Internet, họ đã nhận được hơn 800 lời cầu hôn từ những anh chàng muốn “xin chết”. Chị em Nhu Nhu cảm thấy ngất ngây sung sướng, lập tức thu xếp thời gian để chọn những lời cầu hôn nổi bật để viết lời phản hồi.


Với vẻ bề ngoài có nhiều lợi thế, chị em Nhu Nhu đã “thảo” ra 7 tiêu chuẩn thú vị pha chút hài hước dành cho người đàn ông trong mộng của mình. Căn cứ vào các tiêu chí cụ thể đó để các chàng trai độc thân gửi đăng ký. Không biết các chàng có đạt đủ các tiêu chuẩn này hay không nhưng họ đều phải đọc các điều kiện trước khi ra quyết định.


“- Thứ nhất, nhân phẩm đạo đức là điều mà hai chị em đặc biệt quan tâm.

– Thứ hai, hình thức không được đẹp trai quá, nhưng cũng không nên xấu quá. Nếu đẹp trai quá sẽ làm các cô gái khác tan nát con tim khiến mình phải lo lắng, còn xấu quá sẽ dễ bị đánh vì ghét hoặc mất thiện cảm khi xã giao. Quan trọng là nhìn có duyên, có thể khiến cho con tim chúng tôi rung động, từ đó mà nảy sinh tình yêu.

– Thứ ba, phải có cá tính độc lập và khả năng tự kiếm tiền, không được dựa dẫm vào những người thân trong nhà và chúng tôi. Bởi tôi muốn tìm vị hôn phu thực thụ chứ không phải tìm con hay bạn tình.

– Thứ tư, về tính tình, chúng tôi thích người tốt tính, đơn giản, biết nhường nhịn và chấp nhận khuyết điểm nho nhỏ của bạn gái.

– Thứ năm, không chọn những người đã chia tay quá ba mối tình, không quan tâm đến lý do vì sao bạn đã chia tay đến ba cô gái trong quá khứ, tuy nhiên đó có thể là do bạn quá đào hoa, đã ba lần chia tay thì bạn hẳn sẽ không phải là một người tốt, không có lửa làm sao có khói.

– Thứ sáu, không chấp nhận những người đồng tính hoặc những bệnh nhân ***.

– Thứ bảy, không chấp nhận một người có bộ răng “đá ngầm”, tôi không muốn làm cho nụ hôn của mình trở thành ác mộng”.


Đó là bảy “điều kiện” chọn bạn trai của hai chị em nhà Nhu – Co, không biết kết quả cuối cùng rồi sẽ ra sao nhưng ít nhất đã có hơn 800 chàng trai si tình gửi thư đăng ký. Chưa biết hai chàng trai nào may mắn lọt vào mặt xanh của cặp song sinh, nhưng cộng đồng mạng đã có những ngày bàn luận rôm rả.


Cùng ngắm lại vẻ thanh mảnh, xinh xắn của chị em Nhu – Co. Họ sẽ thông báo kết quả “tuyển chọn” này trong thời gian tới.
Hình ảnh của cô chị Nhu Nhu gửi lên diễn đàn để các anh chàng độc thân “chấm”.
Cô em Co Co cũng không kém phần điệu đà, xinh xắn
Cả hai chị em đều xinh đẹp và trẻ trung

Vân Hồng (Biên dịch, Ảnh: TaoBao)

Theo vtcnews


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc